Showbiz

Bị đồn cặp kè Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát nói gì?

06/05/2020, 07:00

"Mầm non giải trí" Liên Bỉnh Phát cho rằng, mọi người thấy thoải mái thì cứ tự nhiên ghép đôi.

img
Liên Bỉnh Phát khá thân thiết với Ninh Dương Lan Ngọc

Trong chương trình "Nói đi ngại gì" mới đây, Liên Bỉnh Phát đã có những chia sẻ về mối quan hệ giữa anh và Ninh Dương Lan Ngọc. Nam nghệ sĩ khẳng định, cả hai không có quan hệ tình cảm hay hẹn hò như nhiều người ghép đôi.

Nam diễn viên cho biết, ban đầu, anh ngượng khi bị ghép đôi với đồng nghiệp nhưng sau đó, anh nhận ra chuyện ghép đôi này là bình thường trong showbiz. Khán giả không chỉ ghép đôi nam với nữ và còn nữ với nữ, nam với nam, cứ thích là họ ghép đôi, bất kể tuổi tác, giới tính.

img
Liên Bỉnh Phát trong chương trình "Nói đi ngại gì"

"Tôi nghĩ việc tôi bị ghép đôi với Ninh Dương Lan Ngọc vì hai đứa tôi ở chung đội trong chương trình "Chạy đi chờ chi" và tôi hay hỗ trợ cô ấy. Nếu mọi người cảm thấy thoải mái và an yên trong lòng thì cứ tự nhiên ghép đôi", diễn viên của "Song Lang" nói.

Tuy nhiên, anh bày tỏ mong muốn mọi người chú ý tới mình trong công việc nghệ thuật chứ không soi mói chuyện đời tư. Bản thân anh xác định, không bao giờ đưa đời tư vào công việc để lẫn lộn. Anh luôn là người giấu kín chuyện đời tư.

img
Nam diễn viên dính nghi vấn đang hẹn hò

Vào tháng 11/2019, Liên Bỉnh Phát bị phát hiện tình tứ bên một cô gái lạ mặt. Nhiều tin đồn cho rằng, anh đang hẹn hò. Nói về chuyện này, nam diễn viên cho biết mình là đàn ông con trai, đã lớn và cũng không phải "bê đê" nên phải biết yêu đương. Thế nhưng, Liên Bỉnh Phát khẳng định cô gái kia chỉ là một người bạn gái của anh.

Nói về mẫu bạn gái lý tưởng, anh nói mình thích con gái tóc dài, mắt to, mũi cong nhẹ, mặt trái xoan. Tuy nhiên, ngoại hình chỉ chiếm khoảng 20% tiêu chí của diễn viên sinh năm 1990. Anh thích một phụ nữ "hơi lui về phía sau" và đầm tính, một người mạnh mẽ bên trong nhưng không cố tỏ ra bên ngoài, và phải thấu hiểu được anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.