Showbiz

Bị đồn chèn ép Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà nhắn "kết luận thông minh một chút đi"

14/08/2019, 14:40

Sau 2 năm kể từ nghi vấn chèn ép Minh Hằng ở The Face, Hồ Ngọc Hà mới đây chính thức lên tiếng trên trang cá nhân.

img
Hồ Ngọc Hà từng bị cho là chèn ép Minh Hằng tại The Face

Mới đây thông qua trang cá nhân, nữ ca sĩ đã lần đầu lên tiếng về scandal bị cho là chèn ép Minh Hằng tại chương trình The Face 2017.

Theo Hồ Ngọc Hà, công việc, ngành nghề gì cũng cần có sự yêu cầu đúng với năng lực và sự phù hợp để mang lại hiệu quả cao. Ngay cả việc đi du lịch cũng phải chọn người hợp gout mới vui được.

Giọng ca "Cả một trời thương nhớ" cho rằng, đối với những người đàn áp mình quá đáng thì hoặc gặp hỏi thẳng, hoặc để yên đó, mình sẽ chứng minh cho họ biết họ đã sai khi nhìn nhận về mình. Đừng bao giờ nghe sự xúi giục của những kẻ xấu rồi sau đó ôm hận, muốn xin lỗi cũng khó mở lời.

img
Giọng ca "Cả một trời thương nhớ" khẳng định mình không chèn ép đàn em.

"Đừng nói mình chèn ép đàn em vì mình đã từng hát với rất nhiều đàn em, từng làm The Face với Hương và Khuê cũng là đàn em, từng hợp tác với rapper Suboi khi cô ấy thậm chí chưa bao giờ đi hát. Thế nên, kết luận thông minh một chút đi. Vụ mà cứ cho Hà chèn ép là thế này: Hà không bao giờ nhận lời làm mùa 2 vì chất xám và thời gian đã dành cho mùa 1 nhiều rồi, nên bản thân Hà cũng không tự tin nhận tiếp", cô giải thích.

Đồng thời, Hồ Ngọc Hà cũng cho biết khi nhận được lời mời từ nhà sản xuất làm tiếp mùa 2, cô đã đưa ra các điều kiện như: Hoặc làm lại với dàn HLV cũ để đưa ra những tình tiết mới, hoặc nếu muốn người mới làm thì hãy để họ làm, cô làm khách mời cùng cũng không sao.

Trước đó năm 2017, khi chương trình The Face được thực hiện mùa 2, những tên tuổi sáng giá đã được đưa ra để đảm đương vai trò HLV, trong đó có Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà. Thế nhưng sau đó, Minh Hằng không trở thành HLV, Hồ Ngọc Hà cũng không tham gia.

Trong một cuộc phỏng vấn, Minh Hằng đã bật khóc ám chỉ có người không muốn ngồi chung ghế nóng với mình. Người đó còn nói: "Ai cũng được trừ Minh Hằng ra". Dù không nói rõ tên tuổi nhưng nhiều người cho rằng, nhân vật mà Minh Hằng nói đến chính là Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên thời điểm đó, Hồ Ngọc Hà giữ động thái im lặng.

Hiện tại thời điểm này, Minh Hằng chưa lên tiếng về đàn chị bị cho là đã chèn ép cô từ 2 năm trước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.