Showbiz

Bị đồn coi chồng như ATM, vợ Hoài Lâm nói gì?

02/11/2019, 09:56

Vợ của Hoài Lâm lần đầu nói về tin đồn coi chồng như ATM và gài nam ca sĩ để có con.

img
Hoài Lâm và Bảo Ngọc

Câu chuyện tình của Hoài Lâm và Bảo Ngọc - cháu của NSƯT Bảo Quốc vẫn luôn khiến nhiều người quan tâm, khi Hoài Lâm đã tạm ngưng sự nghiệp khi đang trên đà phát triển và lấy vợ, sinh con. Mới đây trên trang cá nhân, Bảo Ngọc lần đầu trút bầu tâm sự về những sóng gió mà cả hai đã gặp phải trong những năm bên Hoài Lâm thông qua việc chia sẻ về quá trình sinh con.

Bảo Ngọc bộc bạch, ngày cô mang bầu đã rất stress về mọi thứ xung quanh, về những bài viết tiêu cực trên mạng dành cho cô. Bản thân cô thấy mình đối xử thật tệ với con vì con của cô ngoan ngoãn trong bụng, không làm mẹ nghén. Em bé vẫn âm thầm lớn lên mặc cho mẹ hết lần này đến lần khác vì stress mà không bồi bổ cho em.

"Họ từng nói suốt ngày mẹ cứ bám lấy ba từng show diễn, vì ba là cây ATM của mẹ nên mẹ sợ mất cây ATM. Họ có biết là mẹ em cũng có thể kiếm ra tiền như thế và từng show diễn của ba, mẹ là người chọn bài, gửi nhạc, chỉnh nhạc, makeup cho ba, lo quần áo, lo ăn uống, lo cả tâm lý của ba em trước đêm diễn? Nếu đi ở xa, mẹ là người lo khách sạn, máy bay, là người liên lạc với bầu show nơi đó về giờ giấc tập, giờ giấc hát chỉ vì muốn ba được thảnh thơi mà dồn sức cho đêm diễn, để không phụ lòng khán giả đến xem và ủng hộ ba", Bảo Ngọc thổ lộ.

img

Bà xã của Hoài Lâm cũng cho biết thêm, chính vì những lời đồn như thế mà cô đã muốn thuê trợ lý nhưng Hoài Lâm không chịu. Bởi, Hoài Lâm luôn cần người yêu bên cạnh động viên tinh thần trước giờ diễn.

Thậm chí, có cả những tin đồn Bảo Ngọc "gài" nam ca sĩ để có con. Thế nhưng cô thắc mắc, có ai "gài" được để có con đến tận 2 lần? Cô cảm thấy may mắn khi Hoài Lâm luôn là người muốn có con, muốn sinh con với cô. "Là ba muốn có một gia đình với mẹ. Là hai chị em được sinh ra từ tình yêu và rất nhiều tình yêu", cô viết.

Không chỉ vậy, Bảo Ngọc cũng bày tỏ mong muốn dư luận đừng nói cô sinh con để giữ chồng vì không thể nào giữ được nếu như người đàn ông đã muốn đi. Phụ nữ đã phải hy sinh tính mạng của mình vào giờ phút sinh tử để đổi lấy con, dành cả đời để nuôi và dạy con, hy sinh thanh xuân sắc đẹp, sức khoẻ để mang nặng đẻ đau nên con cái đối với cô là vô giá.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.