Showbiz

Bị đồn hẹn hò với ca sĩ gợi cảm, Ngô Kiến Huy đáp trả

22/12/2019, 11:58

Không giữ im lặng như những lần trước đây, Ngô Kiến Huy đã thẳng thắn lên tiếng về tin đồn tình cảm.

img
Ngô Kiến Huy và Kim Thành bị đồn đang bí mật hẹn hò

Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, chuyện tình cảm của Ngô Kiến Huy luôn khiến nhiều người tò mò. Từ tháng 9/2019, nam ca sĩ bị đồn đang bí mật hẹn hò với Đỗ Kim Thành - cựu thành viên nhóm S-Girls. Tuy nhiên thời điểm đó, phía Ngô Kiến Huy từ chối đưa ra bình luận và cho biết, anh muốn tập trung vào công việc. Bản thân Kim Thành cũng phủ nhận tin đồn và khẳng định, cô và đàn anh chỉ là mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp.

Nhưng mới đây, tin đồn này lại trở nên rầm rộ khi cộng đồng mạng chỉ ra những điểm trùng hợp đáng ngờ của cả hai. Nhiều người cho rằng, chàng "Bắp" và Kim Thành thường xuyên cùng đi du lịch, nghỉ dưỡng vì liên tục đăng ảnh tại cùng một địa điểm trong khoảng thời gian giống nhau.Những bức ảnh của cả hai đăng tải thường có sự trùng hợp từ góc máy, bối cảnh...

img
Ngô Kiến Huy và Kim Thành bị nghi mặc đồ đôi
img
Cả hai được phát hiện thường có những bức ảnh "check in" ở những địa điểm tương tự nhau

Trái với sự im lặng trước những tin đồn về chuyện tình cảm trước đây, lần này Ngô Kiến Huy đã lên tiếng thông qua trang cá nhân. Anh cho biết, mình không có nhu cầu "tìm bạn bốn phương". Nam ca sĩ của "Truyền thái y" cũng đưa ra thông tin về bản thân mình hiện tại.

"Tôi sống mình và nuôi một chú mèo Yuumi và 3 cô chó Janna, Trắng, Tắc. Hiện chạy show đón Tết. Rảnh, tôi đi tập gym, kinh doanh nhỏ lẻ, yêu màu hồng, chơi game cùng đồng bọn. Lành mạnh vậy thôi, chớ gả bán tôi hoài. Bỏ nhé! Tôi khổ quá mà", Ngô Kiến Huy chia sẻ.

img
Giọng ca "Truyền thái y" tiết lộ, người vợ duy nhất hiện tại của anh là BB Trần

Trước đó, nam ca sĩ cũng tỏ ra khá bức xúc trước tin đồn hẹn hò của mình: "Cái gì mà đưa tin hết cả showbiz cặp kè với con vậy mấy chú mấy thím?". Anh còn dí dỏm tiết lộ, hiện nay anh chỉ có một vợ duy nhất là BB Trần. Cả hai trở nên thân thiết và bắt đầu gọi nhau là vợ chồng từ khi tham gia game show Chạy đi chờ chi (Running Man bản Việt).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.