Showbiz

Bị đồn hẹn hò với Thúy Ngân, Trương Thế Vinh bức xúc lên tiếng

18/02/2020, 14:32

Trương Thế Vinh giải thích về mối quan hệ với Thúy Ngân trước tin đồn cả hai bí mật hẹn hò.

img
Trương Thế Vinh và Thúy Ngân bị đồn đang bí mật hẹn hò

Tin đồn Trương Thế Vinh và nữ diễn viên Thúy Ngân hẹn hò gây xôn xao dư luận sau khi Thúy Ngân khoe lẵng hoa của một người bí mật tặng cho cô dịp Valentine vừa qua. Dù không nói lên người bí mật này là ai nhưng không ít người cho rằng, đó chính là Trương Thế Vinh.

Sau chương trình "7 nụ cười xuân", Thúy Ngân và Trương Thế Vinh được cho là đang hẹn hò cùng nhau. Cặp đôi có những màn kết hợp ăn ý và luôn thể hiện sự thân thiết.

img
Thúy Ngân đăng ảnh trong bữa tiệc lãng mạn dịp Valentine

Trước tin đồn đang được lan truyền chóng mặt trong dư luận, Trương Thế Vinh vừa lên tiếng đáp trả thông qua trang cá nhân. Anh khẳng định, mình và Thúy Ngân chỉ là anh em chứ không hề hẹn hò. Nam diễn viên cũng mong muốn mọi người dừng chuyện bàn tán để anh cùng đồng nghiệp tiếp tục làm việc.

Bản thân Thúy Ngân cũng phủ nhận mối quan hệ tình cảm giữa mình và "Voi biển" khi trả lời truyền thông. Cô cho biết ngày 14/2, đúng là cô có đi ăn cùng Trương Thế Vinh nhưng ngoài ra, còn có một số người bạn thân thiết nữa đi chung chứ cả hai không đi riêng.

Thúy Ngân sinh năm 1991, từng tham gia cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2009 và đoạt giải á khôi 1 cùng giải phụ Người đẹp hình thể. Hoạt động nghệ thuật từ lâu nhưng Thúy Ngân chỉ thực sự gây chú ý sau khi tham gia bộ phim Gạo nếp gạo tẻ năm 2008.

Trương Thế Vinh sinh năm 1984, xuất thân là ca sĩ và người mẫu. Sau này, anh dành thời gian chủ yếu cho công việc diễn xuất. Anh từng công khai hẹn hò với một nữ cơ trưởng máy bay vào tháng 9/2014 nhưng sau đó, cả hai hủy hôn vì những bất đồng cá nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.