Showbiz

Bị đồn khóc vì vợ đòi chia tay, Tuấn Hưng nói gì?

23/02/2020, 22:04

Tuấn Hưng khẳng định gia đình vẫn rất hạnh phúc, không có chuyện lục đục hôn nhân.

img
Ca sĩ Tuấn Hưng khẳng định gia đình mình vẫn êm ấm, hạnh phúc

Trong mắt của dư luận, Tuấn Hưng có một gia đình đáng ngưỡng mộ với vợ đẹp con ngoan. Nam ca sĩ cũng được khen ngợi là người đàn ông luôn yêu thương vợ con, hết lòng bảo vệ vợ con trước những lời ác ý của cộng đồng mạng.

Tuy nhiên mới đây, một số fanpage đã đưa thông tin "Tuấn Hưng từng bật khóc khi vợ nói chia tay vì không chịu nổi cách sống chơi bời của chồng" đã gây xôn xao. Trước tin đồn thất thiệt, Tuấn Hưng đã lên tiếng để tránh mọi việc đi quá xa. Anh khẳng định, gia đình mình vẫn đang rất hạnh phúc và "êm từ trong, ấm từ chân".

img

Nam ca sĩ bức xúc gọi người tung tin đồn tào lao này là "ma quỷ" và cho rằng, người đó tung tin để câu view hoặc vì ghét anh. "Ít khi tôi phản kháng mấy chuyện này vì sống có người yêu người ghét. Nhưng thứ yêu tinh ma quỷ mới không cần biết đúng sai, vẫn làm theo suy nghĩ bẩn thỉu", giọng ca của "Nắm lấy tay anh" bất bình.

Kèm theo đó, Tuấn Hưng cũng chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên gia đình. Ngày Lễ tình nhân 14/2 vừa qua, nam ca sĩ còn tặng một bó hoa rất to cho bà xã Thu Hương của mình, kèm theo nụ hôn ngọt ngào.

Tuấn Hưng trong showbiz luôn được coi là thành viên "sát gái" với nhiều mối tình đình đám. Thế nhưng từ khi kết hôn, anh lại có cuộc hôn nhân viên mãn dù gia đình cũng từng trải qua không ít sóng gió. Nhiều người cho rằng đó là nhờ sự khéo léo của Thu Hương khi cô có thể khắc chế được sự đào hoa của Tuấn Hưng. Không chỉ vun đắp cho gia đình, cô còn chứng tỏ sự giỏi giang trong vai trò kinh doanh với sự nghiệp ngày càng thăng hoa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.