Showbiz

Bị đồn là "người thứ ba", Hồng Quế phản ứng gay gắt

16/04/2020, 11:52

Hồng Quế bức xúc trước những tin đồn về mình và chia sẻ khoảnh khắc thân thiết với Huỳnh Anh.

img
Hồng Quế chia sẻ khoảnh khắc thân thiết với Huỳnh Anh

Hồng Quế và Huỳnh Anh đang trở thành tâm điểm của mạng xã hội trước nghi vấn đang hẹn hò. Tuy nhiên, cả hai không lên tiếng nói rõ mà chỉ úp mở về mối quan hệ của mình.

Đặc biệt, xôn xao này xảy ra khi Huỳnh Anh chỉ vừa "đường ai nấy đi" hơn 1 tháng với bạn gái Việt Kiều Y Vân khiến nhiều người cho rằng, Hồng Quế là "người thứ ba" xen vào mối quan hệ của nam diễn viên.

Trước những thị phi bủa vây, Hồng Quế đã đăng tải hình ảnh thân thiết với Huỳnh Anh công khai lên mạng xã hội. Kèm theo đó, cô còn phản ứng "cực gắt" trước những dèm pha về mình.

img
Nữ người mẫu đáp trả những dèm pha về mình

"Đang yên đang lành. Thôi đừng bàn tán về chị các em ạ. Của các em cả, chị có tranh cướp của ai đâu. Đến thì chị đón, đi thì tiễn. Thời gian chị còn bận kiếm tiền nuôi con", bà mẹ một con viết. Dù không nói trực tiếp đang bức xúc vì điều gì nhưng nhiều người đều hiểu nữ người mẫu đang ám chỉ tin đồn tình cảm. Trước đó, cô còn cho biết mình không hiểu chuyện gì đang diễn ra sau một đêm ngủ dậy.

Về phía Huỳnh Anh, anh cũng không lên tiếng rõ ràng về mối quan hệ của mình. Nam diễn viên chỉ cho biết mình và Hồng Quế là bạn và từng ở với nhau 3 tháng tại Thái Lan để quay chương trình. Tuy nhiên, diễn viên của "Mùa xuân ở lại" không nói gì thêm về mối quan hệ hiện tại của cả hai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.