Showbiz

Bị đồn là người thứ ba, Quỳnh Nga vẫn tương tác bình thường với Việt Anh

26/06/2019, 11:28

Quỳnh Nga cho rằng, cô và Việt Anh vẫn trò chuyện, tương tác trên mạng xã hội bình thường.

img
Quỳnh Nga phủ nhận tin đồn là người thứ ba phá vỡ cuộc hôn nhân của Việt Anh - Hương Trần

Cuộc hôn nhân thứ 2 của nam diễn viên Việt Anh tan vỡ nhận được sự chú ý của dư luận. Đặc biệt, nhiều người còn nghi ngờ sự tan vỡ ấy do có sự xuất hiện của người thứ ba, khi Hương Trần - vợ cũ của Việt Anh viết trên trang cá nhân: "Với những kẻ cướp đi hạnh phúc của con trai mẹ, mẹ sẽ không bao giờ tha thứ và cũng không bao giờ quên được điều đó".

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga là người đã bị vướng vào lùm xùm này. Cô bị đồn đoán là người thứ ba khiến cuộc hôn nhân của Việt Anh tan vỡ. Cộng đồng mạng còn quả quyết, họ gặp Việt Anh và Quỳnh Nga cùng đi chùa, tình tứ trong quán bar và ở rạp phim.

Trước những ồn ào, trong cuộc chia sẻ trên Zing, Quỳnh Nga khẳng định, cô không bao giờ muốn vướng vào thị phi. Nhưng số cô là số thị phi, chỉ cần tham gia nghệ thuật là thị phi tự rơi xuống đầu. Hiện tại, cô chỉ quan tâm đến vai diễn của mình và tập trung vào công việc.

img
Quỳnh Nga và Việt Anh vẫn trò chuyện bình thường.

Nói về mối quan hệ hiện tại với diễn viên Việt Anh, Quỳnh Nga khẳng định: "Anh em chúng tôi chơi thân trong cùng một hội. Chúng tôi vẫn tương tác trên trang cá nhân bình thường. Chẳng lẽ chỉ vì một chuyện nhỏ mà không chơi với nhau nữa?".

Trong khi đó về phía diễn viên Việt Anh, anh không lên tiếng trước tin đồn này. Nam diễn viên chỉ bức xúc bởi những câu chuyện thêu dệt về cuộc hôn nhân của vợ chồng anh. Dù đã ly hôn, Việt Anh vẫn dành nhiều tình cảm cho con trai của mình. Trên trang cá nhân, anh đăng tải hình ảnh con trai Đậu Đậu với lời nhắn nhủ: "Bố đi vắng là cậu cả dỗi hờn, lăn ra ốm. Mấy hôm nữa xong việc bố về thăm em nhé. Hơi một tí là lườm, đàn ông là không lườm, nhìn thẳng vào mặt luôn nhé con trai!".

Quỳnh Nga sinh năm 1988, là diễn viên, ca sĩ. Cô nổi tiếng với tên gọi "cá sấu chúa" sau khi tham gia bộ phim truyền hình Lập trình cho trái tim. Đây cũng là bộ phim thành công nhất trong sự nghiệp của Quỳnh Nga từ trước tới nay.

Về đời tư, nữ diễn viên kết hôn cùng với người mẫu Doãn Tuấn vào năm 2014 và đến tháng 4/2019, cả hai chính thức "đường ai nấy đi" sau 5 năm gắn bó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.