Showbiz

Bị đồn là "tiểu tam" phá vỡ gia đình Việt Anh, Quế Vân đáp trả gay gắt

01/07/2019, 18:48

Bỗng dưng bị anti-fans công kích, Quế Vân bức xúc đăng tải dòng trạng thái đính chính tin đồn là "tiểu tam" phá vỡ gia đình Việt Anh.

img
Việt Anh và bà xã Hương Trần đã ly hôn sau 7 năm gắn bó

Sau khi công khai chuyện ly hôn với Việt Anh, gần đây Hương Trần thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái tâm trạng. Theo đó, những dòng trạng thái của cô được cho là đang ám chỉ ai đó.

"Mình chỉ mong muốn được cuộc sống bình yên nuôi con và được hưởng những gì đáng lẽ là của mình, bù lại những thứ mình đã đánh mất chính là tuổi xuân.​ Nhưng mấy bạn sống có đức lên tý nhé, mình chả muốn động chạm ai, nhưng nếu ai động vào mẹ con tôi thì tôi không bao giờ để yên. Tình yêu đẹp rồi sao vẫn phải theo dõi mẹ con người ta mà "cắn" trộm thế! Hèn nhỉ!", vợ cũ Việt Anh viết.

Trong bối cảnh đó, nhiều cư dân mạng đồn đoán "tiểu tam" phá vỡ hạnh phúc gia đình của Việt Anh chính là Quế Vân. Bởi, trước ngày cặp đôi công khai ly hôn, Quế Vân đăng tải hình ảnh với Việt Anh sang Hàn trùng tu nhan sắc.

img
Đoạn chia sẻ của Quế Vân

Bỗng dưng bị anti-fans công kích, Quế Vân bức xúc đăng tải dòng trạng thái đính chính tin đồn thất thiệt và không quên gắn tên tài khoản vợ cũ Việt Anh là Hương Trần vào bài viết. Điều này chứng tỏ, mối quan hệ của Quế Vân và Hương Trần vẫn hoàn toàn bình thường.

Đây được xem là hành động đáp trả đanh thép của Quế Vân trước tin đồn là kẻ thứ ba xen vào chuyện hôn nhân của Việt Anh và bà xã. Trước đó, Quế Vân từng khẳng định, cô và Việt Anh chỉ là mối quan hệ công việc, bạn bè.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.