Showbiz

Bị đồn ly hôn Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh bực mình chặn từ khóa tìm kiếm?

10/03/2021, 09:11

Suốt thời gian qua, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby liên tục đối mặt với tin đồn ly hôn.

img

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby liên tục bị đồn ly hôn

Tin đồn Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby ly hôn gây xôn xao suốt thời gian qua. Bởi đã quá lâu, cặp đôi không còn xuất hiện bên nhau hay tương tác với nhau. Trong ngày lễ tình nhân 14/2, Angela Baby cũng chỉ đăng ảnh một mình mà không có chồng bên cạnh.

Khi cả hai tham dự sự kiện, họ cũng không cùng nhau bước trên thảm đỏ. Những điều này càng khiến tin đồn về hôn nhân của cặp đôi thêm phức tạp.

Theo Sohu, mới đây, Angela Baby đã chia sẻ một hình ảnh khá khó hiểu trên tài khoản xã hội của mình. Cô đăng hình một bức tranh có phong cách u tối và buồn bã, đồng thời nữ diễn viên thổ lộ mình đang có tâm trạng tồi tệ.

Trong bức tranh, cô bé hỏi cậu bé: “Anh đã phản bội em chưa?". Chàng trai trả lời: “Không có!”. Đáng chú ý là dòng chữ “Sự thật không quan trọng. Ngày lễ tình nhân vui vẻ”.

img

Bức ảnh đầy ẩn ý của Angela Baby

Đây là lần thứ hai cô có động thái này. Lần trước, mỹ nhân sinh năm 1989 chia sẻ một bức tranh vẽ cô gái nhỏ mặc váy cưới.

Mặc dù, Angela Baby đã lên tiếng khẳng định cô chỉ muốn chia sẻ hai bức tranh chứ không có ý gì khác, nhiều người vẫn cho rằng, nữ diễn viên đang có ẩn ý. Rất có thể, mối quan hệ của cả hai đang có mâu thuẫn và “cô bé” trong bức tranh hàm ý là Angela Baby, cho thấy cô thực sự đang thất vọng về cuộc hôn nhân của mình. “Anh đã phản bội em chưa?" dường như là câu hỏi chất vấn Huỳnh Hiểu Minh.

Bài đăng của nữ diễn viên “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên” sau đó đã bị xóa sau khi gây ra quá nhiều thảo luận. Đáng chú ý, nhiều người phát hiện trên Weibo, từ khóa liên quan tới việc ly hôn của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh đã bị chặn và không thể tìm kiếm được.

img

Từ khóa tìm kiếm tin đồn ly hôn của cặp đôi bị chặn

Theo Sohu, có lẽ Huỳnh Hiểu Minh không chịu nổi ảnh hưởng của tin đồn ly hôn nên đã chặn từ khóa tìm kiếm. Điều này cho thấy cuộc hôn nhân của cặp đôi vẫn xuôi chèo mát mái.

Trên thực tế trong một sự kiện trao giải gần đây, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby cùng tham dự và không ngồi cạnh nhau. Tuy nhiên, khi nữ diễn viên được xướng tên lên sân khấu, nam tài tử của "Anh hùng xạ điêu" nhìn vợ bằng ánh mắt rạng rỡ và nở nụ cười tươi qua chiếc khẩu trang. Không chỉ vậy, Huỳnh Hiểu Minh còn thích thú lấy điện thoại chụp lại cảnh bà xã của mình trên sân khấu.

img

img

Huỳnh Hiểu Minh thích thú khi Angela Baby lên sân khấu

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.