Showbiz

Bị đồn rạn nứt hôn nhân với Phạm Quỳnh Anh, Quang Huy đáp trả

17/05/2017, 16:05
image

Quang Huy chấp nhận tất cả cái giá của công việc nhưng với gia đình sẽ chọn cách bảo vệ tuyệt đối.

quanghuy

Quang Huy chấp nhận tất cả cái giá của công việc, scandal, thịnh suy… nhưng chọn cách bảo vệ gia đình tuyệt đối.

Mới đây, đạo diễn Quang Huy đã có những giãi bày khá dài trên trang cá nhân liên quan tới câu chuyện về cuộc sống của gia đình, về những tin đồn trong cuộc sống riêng tư của anh và Phạm Quỳnh Anh. Anh cho biết, nguyên tắc gần 20 năm nay anh vẫn giữ là "nhà mình có cửa, chuyện showbiz không mang về nhà và chuyện ở nhà không mang ra đường. Và không phản ứng tiêu cực với scandal hay khủng hoảng truyền thông".

Ông bầu cũ của Sơn Tùng M-TP cho hay, anh không thích ồn ào và phơi thông tin cuộc sống cá nhân lên mặt báo hằng ngày, nhưng rất ý thức công việc mình đang làm, môi trường mình đang làm việc. Bởi một người của công chúng sẽ phải chấp nhận việc được/bị truyền thông/khán giả “quan tâm” là một phần tất yếu. Vì thế, anh khuyên Phạm Quỳnh Anh hãy cứ thoải mái chia sẻ hình ảnh của con trên mạng xã hội, tạo cho con một tuổi thơ  bình thường, học trường bình thường, đi xe máy đưa con đi học bình thường... Bởi nếu giữ kín hình ảnh con sẽ khiến con trở nên đặc biệt và tạo sự tò mò cho người khác, sẽ làm bé áp lực khi lớn lên. 

quanghuy2

 

Trên trang cá nhân của Quang Huy, anh cũng không ngại chia sẻ cuộc sống thường ngày của mình vì bản thân anh cho rằng mình không hot, cuộc sống, bạn bè bình thường, và có nguyên tắc là không đụng chạm đồng nghiệp và thị phi, hoặc những vấn đề của ngành mà anh thấy bản thân có trách nhiệm đóng góp mới lên tiếng.

"Mình nghĩ mình là một người đặc biệt, thậm chí dị biệt, có thể là đáng ghét, nên mình muốn gia đình chịu một người dị như mình là đủ mệt rồi. Mình không tập cho gia đình một cuộc sống showbiz để thích nghi với công việc của mình, mà mình chọn cho mình cách giữ nếp sống của một người bình thường trong nhà, trong họ hàng, hay những người thân.  

Gia đình mình cũng giống như bao gia đình bình thường khác, có những thiên thần nhỏ bé cần được bảo vệ, có người già bệnh tật cần được chăm sóc và an yên, có những người thầy người bạn vì sự an nguy của mình mà họ sẽ lo lắng... Mình chấp nhận tất cả cái giá của công việc này, nhưng gia đình thì mình sẽ chọn cách bảo vệ tuyệt đối", anh bộc bạch.

quang-huy-pham-quynh-anh

 

Ngày 16/5, dư luận xôn xao trước tin đồn vợ chồng ca sĩ Phạm Quỳnh Anh với đạo diễn Quang Huy đang gặp trục trặc trong hôn nhân. Thậm chí có thông tin cả hai đã sống ly thân một thời gian, dù Quỳnh Anh mới sinh bé thứ hai.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.