Văn hóa - Giải Trí

Bị đồn yêu "Thư ký Kim" Park Min Young, Park Seo Joon nói gì?

27/07/2018, 09:08

Đại diện của hai người chính thức lên tiếng về tin đồn cả hai đã hẹn hò được 3 năm.

imageproxy.

Đại diện của cặp đôi diễn viên chính trong "Thư ký Kim sao thế?" chính thức lên tiếng về tin đồn cả hai đã hẹn hò được 3 năm.

Sau khi tin đồn cặp đôi diễn viên chính trong "Thư ký Kim sao thế?" - “What’s wrong with Ssecretary Kim" đã hẹn hò được 3 năm được phát tán, phía đại diện của nam diễn viên Park Seo Joon đã chính thức lên tiếng phản hồi về sự việc.

Cụ thể, đại diện của đại diện Awesome ENT - công ty quản lý của Park Seo Joon khẳng định: "Park Seo Joon và Park Min Young chỉ là đồng nghiệp thân thiết. Thông tin hai người hẹn hò là không có thật. Chúng tôi tin rằng họ đã nhận được nhiều sự yêu mến vì "phản ứng hóa học" ("Chemistry" - từ được nhiều khán giả xem phim Hàn sử dụng để chỉ tương tác giữa các diễn viên) với nhau trong phim".

Bên cạnh đó, theo tờ Herald Pop cho biết, đại diện của công ty Namoo Actors - công ty quản lý Park Min Young xác nhận: "Chúng tôi đã kiểm tra lại tin đồn Park Min Young và Park Seo Joon hẹn hò. Nhưng họ chỉ dừng lại ở mức đồng nghiệp thân thiết".

Bộ phim hài lãng mạn "Thư ký Kim sao thế?" do Park Seo Joon và Park Min Young đảm nhiệm vừa lên sóng tập cuối vào tối 26/7. Phim kết thúc bằng đám cưới đẹp như mơ của cặp đôi Lee Young Joon (Park Seo Joon) và Kim Mi So (Park Min Young). 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.