Showbiz

Bị đuổi khỏi công ty vì hẹn hò, cặp sao Hàn tìm công ty riêng

16/01/2019, 14:31

HyunA và E'Dawn quyết định tìm hai công ty riêng sau khi bị đuổi khỏi công ty Cube Entertainment vì hẹn hò.

img
HyunA và E'Dawn sẽ tìm hai công ty riêng chứ không cùng một công ty như trước nữa.

Sau khi bị công ty quản lý Cube Entertainment hủy hợp đồng vì tự ý công khai hẹn hò vào tháng 9/2018, ngày 16/1, cả HyunA và E'Dawn (Kim Hyo Jong) bắt đầu tìm kiếm công ty quản lý mới. Theo một số nguồn tin, cả hai đã liên hệ với nhiều công ty giải trí và được biết, họ tìm công ty riêng chứ quyết định sẽ không ở chung một công ty như trước đây.

Một người quen của cặp đôi cho biết, cả hai đều đam mê công việc nên tìm kiếm những công ty có khả năng hỗ trợ cho công việc một cách tốt nhất. Cặp đôi dự định sẽ sớm tìm được công ty quản lý để bắt đầu thực hiện các sản phẩm nghệ thuật mới của mình.

Cũng theo một nguồn tin, E'Dawn đang xem xét khả năng ký hợp đồng với một công ty ở nước ngoài, trong khi Hyun A cũng đang được nhiều công ty trong nước mời gọi.
img

Tháng 9/2018, làng giải trí xứ Hàn bất ngờ trước thông tin công ty Cube Entertainment đã quyết định "tống cổ" hai nghệ sĩ của công ty là Hyun A và E'Dawn (thành viên nhóm nhạc Pentangon) vì cả hai đã tự ý công khai đang hẹn hò. Lý do mà Cube đưa ra là công ty này cho rằng mình đã đánh mất niềm tin với HyunA và E’Dawn nên buộc lòng phải đuổi 2 nghệ sĩ này.

Quyết định này đã gây tranh cãi dữ dội trong một thời gian dài. Bởi Hyun A đã gắn bó với Cube từ rất lâu, là một trong những nghệ sĩ đã giúp Cube có vị trí trong làng giải trí xứ Hàn. Cô cũng là một trong những nghệ sĩ mang về nhiều tiền nhất cho công ty. Trong khi đó, số khác cho rằng việc cả hai công khai hẹn hò mà không hỏi ý kiến của công ty là việc làm thiếu trách nhiệm và gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới công ty này. Bởi trước đó, đại diện của Cube vừa phủ nhận thông tin Hyun A và E'Dawn hẹn hò. Việc tự ý công khai như vậy chẳng khác nào cái tát dành cho công ty quản lý của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.