Thế giới giao thông

Bị đuổi khỏi phòng chờ sân bay vì mặc áo in hình chuột Mickey

18/08/2017, 19:33

Phòng chờ tại một sân bay của Anh đã đuổi cả một gia đình đang trên đường tới khu nghỉ dưỡng Disney tại Florida...

Emma Raikes

Chị Emma Raikes và chiếc áo

Chị Emma Raikes cùng mẹ và cháu gái 2 tuổi tên Quinn và 5 thành viên khác trong gia đình bị nhân viên phòng chờ tại sân bay ngăn không cho vào bên trong phòng đợi Aspire ở Nhà ga số 1 sân bay Manchester vì mặc áo Mickey. Cả gia đình buộc phải che hình Minnie mới được vào bên trong sảnh. 

Theo cô Raikes, mẹ cô đã chi 220 USD để đặt chỗ tại phòng này. “Chúng tôi cực kỳ thất vọng khi bị ngăn cản vào phòng chờ đã đặt trước.

Cả gia đình háo hức chuẩn bị cho kỳ nghỉ tại khu nghỉ dưỡng Walt Disney, không hề nghĩ, việc mặc áo phông Minnie Mouse đi kèm bảng tên lại bị công kích”, cô Raikes, 33 tuổi cho biết. 

Sảnh chờ Aspire do Công ty Dịch vụ hàng không Thuỵ Sĩ Swissport điều hành. Phía đại diện công ty thừa nhận họ đã sai khi hành xử như vậy với gia đình yêu các nhân vật hoạt hình của Disney.

Thực tế, “sảnh chờ của chúng tôi có quy tắc về ăn mặc, trong đó không cho phép hành khách mặc quần áo tour, áo thể thao…”, người đại diện cho biết.

“Trong trường hợp này, nhân viên sảnh đã sai khi yêu cầu cả gia đình này phải che nhân vật trên áo phông, hiểu sai ý nghĩa của quy tắc ăn mặc mà chúng tôi đề ra, đó là đảm bảo không khí thoải mái nhất cho tất cả khách hàng trong toàn hệ thống”, người đại diện công ty nói và nhấn mạnh, cần phải đào tạo lại nhân viên cũng như gửi lời xin lỗi tới gia đình cô Raikes.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.