Showbiz

Bị ép cưới ở tuổi 41, "Lương Sơn Bá" La Chí Tường thờ ơ với bạn gái

14/03/2020, 16:55

La Chí Tường chưa muốn kết hôn với người yêu 8 năm Chu Dương Thanh.

img
La Chí Tường và bạn gái "chiến tranh lạnh" vì chuyện kết hôn

Những ngày qua, tin đồn La chí Tường và bạn gái 8 năm Chu Dương Thanh chia tay gây xôn xao. Cư dân mạng phát hiện cả hai không còn tương tác trên mạng xã hội suốt 2 tháng qua.

Theo Sina, mới đây, cộng đồng mạng đã lan truyền thông tin Chu Dương Thanh đã mua bình luận trên mạng xã hội nói xấu La Chí Tường, nhằm mục đích để dựa hơi bạn trai để nổi tiếng.

Trước những tin đồn, "hotgirl ngực khủng" phản bác: "Các bạn nghĩ rằng tôi mua bình luận để bôi nhọ anh ấy à? Tôi không làm điều đó, tôi chỉ thích những gì tích cực thôi".

img

Thực tế theo một nguồn tin trong giới giải trí, cả hai chỉ đang giận dỗi nhau. Tin đồn chia tay chỉ là sự phóng đại. Nguyên nhân bởi phía Chu Dương Thanh liên tục giục cưới nhưng La Chí Tường chưa muốn lập gia đình. Trong khi đó, phía nam diễn viên không lên tiếng và khẳng định, đây là chuyện riêng tư của nghệ sĩ nên không bình luận.

La Chí Tường và hotgirl Chu Dương Thanh đã hẹn hò 8 năm. Cặp đôi chính thức công khai tình cảm vào năm 2015. Sau khi công khai hẹn hò, cả hai không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh tình tứ và ngọt ngào với nhau trên mạng xã hội.

La Chí Tường sinh năm 1979, nổi tiếng với vai diễn Lương Sơn Bá trong bộ phim Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài, đóng cặp cùng Lương Tiểu Băng. Không chỉ diễn xuất và ca hát, anh còn được mệnh danh là "Ông hoàng vũ đạo châu Á" với khả năng vũ đạo đáng nể. Bạn gái Chu Dương Thanh kém nam ca sĩ - diễn viên 11 tuổi. Cô được cho là một nhan sắc phẫu thuật thẩm mỹ thành công.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.