Showbiz

Bị fan sàm sỡ trên sân khấu, Bành Vu Yến ứng xử bất ngờ

01/07/2018, 15:36
image

Một fan nữ quá khích đã lao lên ôm Bành Vu Yến khiến nam diễn viên phải lùi lại mấy bước.

yen

Một fan nữ quá khích đã lao lên ôm Bành Vu Yến khiến nam diễn viên phải lùi lại mấy bước.

Mới đây, Bành Vu Yến đã có mặt tại tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc để tham gia một sự kiện quảng bá bộ phim mới. Khi nam diễn viên đang đứng trên sân khấu, một sự cố bất ngờ xảy ra. Theo đó, một fan nữ vì quá phấn khích khi gặp thần tượng đã lao lên sân khấu ôm chầm lấy Bành Vu Yến và cố hôn lên cổ anh, khiến nam diễn viên phải lùi lại vài bước.

Lập tức, đội ngũ an ninh nhanh chóng có mặt để gỡ cô gái ra. Hành vi quá khích này của cô gái bị nhiều chỉ trích. Dưới đoạn video trên Sina, cộng đồng mạng bình luận: "Nếu cô ta tấn công bằng một con dao thì đội an ninh đã không làm việc kịp rồi", "May mắn là anh ấy không làm sao"...

Tuy nhiên, hành động của Bành Vu Yến sau đó lại khiến nhiều người hài lòng. Anh chàng không tỏ thái độ bực tức mà nhanh chóng tỏ thái độ an ủi, xoa vai fan nữ. Điều này khiến hình ảnh của nam diễn viên của "Tiên kiếm kỳ hiệp" trở nên đẹp hơn trong mắt công chúng.

Bành Vu Yến sinh năm 1982 tại Đài Loan. Anh đã sang Canada sinh sống từ năm 13 tuổi và từng theo học chuyên ngành Kinh tế tại Đại học British of Columbia. Trong một lần trở về Đài Loan tham dự lễ tang của bà, Bành Vu Yến đã được một đạo diễn phát hiện và mời tham gia bộ phim Tomorrow (phim 2002).

tieu-su-dien-vien-banh-vu-yen-12

 

Từ đó, anh quyết định dừng việc học để tập trung cho sự nghiệp diễn xuất. Nam diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình qua nhiều bộ phim như "Hương vị tình yêu", "Tiên kiếm kỳ hiệp", "Thiếu niên Dương gia tướng"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.