Đi ++

Bị gán tin đồn khiếm nhã trên mạng, hai nữ sinh suýt tự tử

10/07/2017, 14:53

Hình ảnh hai nữ sinh bị gán vào một bản tin hiếp dâm nam thanh niên đến chết, bị công an bắt.

19883760-872456606234959-382262681-n-1499619641210

Hình ảnh của hai cô gái bị gán ghép vào một bản tin khiếm nhã đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. (Ảnh chụp màn hình)

Thông tin này được tạo bởi trang web có tên C.23.com đã dùng hình ảnh 2 nữ sinh viên và cho rằng, hai nữ sinh này đã hiếp dâm một nam sinh đến chết.

Cụ thể, trang web C.23.com đưa ra như sau: "Ngày 8/7, Công an đang tạm giữ 2 nữ đối tượng là: N.T.T.H (SN 1998) và N.T.H (SN 1998 cùng ngụ tỉnh Bình Thuận) để điều tra hành vi "Hiếp dâm".

Nạn nhân là Phan Minh Vũ (SN 1992, ngụ tỉnh Bình Thuận).

Theo đó, N.T.T.H và Vũ có quen biết với nhau từ trước. Ngày 2/7, N.T.T.H rủ Vũ đi chơi và hẹn nhau tại 1 quán nước ở Đức Mẹ Tà Pào. Chiều cùng ngày, Hạnh rủ thêm N.T.H tới chơi.

Tiếp đó, cả 3 rủ đi nhậu ở 1 quán nhậu gần đó tới rạng sáng 8/7. Lúc này, Vũ say nên ói thì được N.T.T.H và N.T.H đưa tới 1 nhà nghỉ gần đó để ngủ qua đêm. Tại đây, cả 2 nữ sinh đã khống chế thực hiện hành vi hiếp dâm Vũ cho tới chết.

Công an vào cuộc điều tra, mời cả 2 nữ sinh lên làm việc. Tại cơ quan công an, cả 2 thừa nhận hành vi của mình. Hiện Công an đang tiến hành điều tra mở rộng".

Thông tin trên được like và share đến chóng đã khiến cuộc sống của hai cô gái bị đảo lộn, cả hai rất hoang mang, lo sợ khi hình ảnh và thông tin không đúng sự thật về mình lan truyền chóng mặt trên MXH.

Theo Zing.vn, hai cô gái mà thông tin trên mạng đề cập đến là Nguyễn Thị Tuyết Hạnh (19 tuổi) và Nguyễn Thị Thu Hà (20 tuổi), cùng ngụ xã Măng Tố, huyện Tánh Linh.

Theo hai cô gái, hình ảnh trên MXH thì đúng là của hai cô, nhưng thông tin thì hoàn toàn sai sự thật, tên và địa chỉ cũng không chính xác.

Chia sẻ trên báo Thời Đại, 1 trong 2 cô gái có hình ảnh trong trang web trên cho biết cuộc sống của cô đang bị đảo lộn sau khi đường link trên được chia sẻ chóng mặt trên MXH.

20030865_1403219293048599_386832510_n

Nữ sinh nói rằng mình là nạn nhân của bản tin khiếm nhã trên. (Ảnh: zing.vn)

"Mình được bạn bè thông báo về đường link đó. Mình thật sự không hề biết chuyện gì đang xảy ra, tất cả những thông tin trong đó hoàn toàn không đúng. Hình ảnh là của mình và bạn mình nhưng tên của mình đang bị viết sai. Trước khi sự việc được phát tán, facebook của bạn mình đã bị mất. Có thể mình nghĩ đã có ai đó chơi xấu hoặc vô tình lấy hình của chúng mình", cô gái này nói.

Cả hai cô gái đang rất lo lắng, mệt mỏi không hiểu vì sao hình ảnh của mình lại bị gán ghép vào một bản tin khiếm nhã như vậy.

Hai cô gái này cũng cho biết, họ không hề quen biết gì với nạn nhân thiệt mạng trong tin đồn là Phan Minh Vũ, 25 tuổi ngụ xã Huy Khiêm, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận.

Về nguồn gốc bức ảnh, 2 nữ sinh đều nói rằng họ từng học chung trường cấp 3 ở huyện Tánh Linh (Bình Thuận) và thân thiết nhau. Tháng trước, họ có dịp gặp gỡ ở Biên Hòa (Đồng Nai) và chụp hình ảnh kỷ niệm, đăng tải lên Facebook cá nhân.

Theo một nữ sinh trong vụ việc, cô cho biết sẽ trình báo lên cơ quan công an địa phương và các lực lượng chức năng để vụ việc được điều tra.

Trao đổi với Zing.vn, Đại tá Nguyễn Văn Loan, Trưởng Công an huyện Tánh Linh, khẳng định, trên địa bàn không hề có vụ việc nào như bản tin trên trang web kia nói. Thông tin về việc cơ quan này bắt giữ 2 nữ sinh hiếp dâm làm thanh niên tử vong trên mạng hoàn toàn không có thật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.