An ninh hình sự

Bị gia đình ngăn cấm, đôi trẻ ôm nhau ăn lá ngón tự tử

13/02/2016, 18:25

Bị gia đình nhà gái ngăn cấm chuyện kết hôn, cả hai rủ nhau vào rừng ăn lá ngón rồi ôm nhau tự tử.

langon-1431678950259-58-0-287-450-crop-14316789688
Bị gia đình ngăn cấm, đôi bạn trẻ ăn lá ngón tự tử. (Ảnh minh họa)

Thông tin trên báo Người Lao Động cho biết, Khù và Thái đã cùng nhau vào rừng ăn lá ngón rồi ôm nhau tự tử khi bị gia đình nhà gái phản đối chuyện kết hôn.

Nạn nhân đã tử vong là Mùa Bá Thái (18 tuổi, ở xã Tà Cạ, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An), còn người còn lại là Xồng Y Khù (19 tuổi, ở xã Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn) đã qua cơn nguy kịch.

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 12/2, khi Thái qua nhà Khù chơi và xin cưới thiếu nữ này làm vợ. Tuy nhiên cả hai đã bị gia đình nhà gái kiên quyết ngăn cấm. Sau đó, hai người rủ nhau vào rừng ôm nhau rồi ăn lá ngón tự tử. Hơn một giờ sau, thấy con gái không quay về nhà nên gia đình tổ chức tìm kiếm và phát hiện hai nạn nhân ôm nhau nằm bất động trong rừng.

Khù nhanh chóng được đưa đến bệnh viện đa khoa huyện Tương Dương cấp cứu, còn Thái đã tử vong trên đường do nhiễm độc nặng.

Bác sĩ Lô Văn Thùy, Chủ nhiệm khoa Nội, Bệnh viện đa khoa huyện Tương Dương cho biết, sau khi tiếp nhận, nạn nhân được cấp cứu, rửa ruột. Đến sáng 13/2, bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch và có thể xuất viện.

"Mùa Bá Thái là người xã khác, mồ côi bố, trên bụng có nhiều vết sẹo, nhưng có anh em ở xã Na Ngoi, thường xuyên lên chơi nên mới quen và yêu Xồng Y Khù", ông Mùa Dua Thái - Chủ tịch UBND xã Na Ngoi cho biết thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.