An ninh hình sự

Bị gia đình nhà gái ngăn cưới, vào trại bò tự thiêu

05/06/2016, 18:59
image

Thấy bố mẹ người yêu ngăn cản không cho cưới, chàng trai buồn chán vào trại bò nhà người yêu châm lửa tự thiêu.

thieu.
Thấy bố mẹ người yêu ngăn cản không cho cưới, chàng trai buồn chán vào trại bò nhà người yêu châm lửa tự thiêu. Ảnh minh họa

Theo báo Đất Việt, hôm 4/6, bệnh nhân Đinh Tấn Nhật (24 tuổi) đã nhập viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa trong tình trạng cháy toàn thân với độ bỏng 80% và diễn biến sức khỏe xấu.

Mẹ Nhật cho biết, chiều 3/6, Nhật tới trang trại bò của người yêu ở TP. Cam Ranh rồi chốt cửa tự thiêu. Cha cô gái là ông Nguyễn Thành Mười (46 tuổi) phát hiện, cùng một thanh niên chạy đến, thấy Nhật tưới xăng lên người rồi châm lửa, cháy như ngọn đuốc. Ông Mười liền phá cửa xông vào cứu cũng bị bỏng 4% - đang điều trị tại Bệnh viện khu vực Cam Ranh.

Trước đo Nhật và con gái ông Mười yêu nhau đã lâu, khi hai gia đình sắp làm đám cưới cho đôi trẻ thì bố mẹ cô gái bất ngờ ngăn cấm không cho cưới nữa nên Nhật suy sụp, buồn chán.

Về phía nhà cô gái, bố mẹ cô cũng thừa nhận ban đầu định cho cả hai lấy nhau nhưng sau này phát hiện Nhật có nhiều biển hiện bất thường nên quyết định ngăn cản.

Cũng theo Vnexpress, sau gần 4 tháng bị ngăn cản, Nhật nhiều lần tìm cách liên lạc với người yêu và tự vẫn. Mẹ Nhật cho biết cách đây 2 tháng Nhật tìm cách treo cổ tự tử nhưng không thành.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

>>>Xem thêm Video cô gái bị người yêu tát liên tục vào mặt tại quán net

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.