Điện ảnh

Bị gọi là phim khùng điên "Cuộc chiến thượng lưu" 2 vẫn đạt rating khủng

07/03/2021, 11:00

Mùa 2 của "Cuộc chiến thượng lưu" bị cho là sa đà vào những tình tiết bạo lực cực đoan, khiến người xem "phát điên".

img

Nhiều khán giả cho rằng "Cuộc chiến thượng lưu" cần bị nhắc nhở để hạn chế những nội dung tiêu cực, bạo lực

Tối 5/3, bộ phim truyền hình đình đám "Penthouse" phần 2 (tựa Việt: "Cuộc chiến thượng lưu") tiếp tục thành công khi thu hút được nhiều người xem ở tập mới. Theo Nielsen Korea, tập 5 của phim đã đạt được rating trung bình trên toàn quốc là 20.9% và 24.4% cho hai phần phim lên sóng, đánh dấu mức rating cao nhất ở phần 2.

Ngoài ra, tập 5 "Cuộc chiến thượng lưu" phần 2 cũng đạt được thành tích rating hai con số trong nhóm khán giả chính từ 20 đến 49 tuổi, khi đạt được rating trung bình là 11.6%.

Ở thời điểm cao nhất, rating phim "Cuộc chiến thượng lưu" tập 5 được ghi nhận đạt 26,5%, riêng khu vực Seoul là 25,5%.

Từ khi lên sóng, "Cuộc chiến thượng lưu" phần 2 liên tục gây tranh cãi bởi những cảnh bạo lực học đường trong phim bị đánh giá là quá tàn ác. Những học sinh con nhà giàu liên tục chèn ép, hành hạ bạn học và đỉnh điểm là truy đuổi, có thể dẫn đến cái chết của bạn học. Thậm chí, phim còn bị khán giả Hàn Quốc đồng loạt gọi đây là "bộ phim khùng điên".

Song, nhìn vào thống kê, có thể thấy, việc gây tranh cãi vì khai thác quá nhiều những góc khuất gai góc trong cùng một tác phẩm như việc ngoại tình, bạo lực học đường, giết người, gian lận, bắt cóc,... không gây ảnh hưởng quá nhiều đến rating của phim.

Trước đó, phía phía Ủy ban Tiêu chuẩn Truyền thông Hàn Quốc vừa mới phát ra thông báo, "Cuộc chiến thượng lưu" đã nhận rất nhiều đơn kiến nghị về điều này và nhiều khả năng sẽ bị phạt nặng nếu như các tình tiết bị đẩy đến mức vượt ngưỡng cho phép.

img

img

Khán giả tuyên bố bỏ xem phim sau khi biên kịch cho Ro Na chết ở tập 6 "Cuộc chiến thượng lưu"

Trong tập 6, cái chết của Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) đã chiếm hết tâm điểm của tập phim sau khi bị một người đàn ông giấu mặt xuất hiện và rút ống thở.

Việc một nhân vật hiền lành, đi lên từ sự nghèo khó, quyết tâm giành được chiếc cúp Cheong A để "trả nợ" cho Min Seol A (Jo Min Soo) nhưng hết bị bạo lực học đường rồi bị hại chết một cách đầy tức tưởi đã khiến khán giả vô cùng phẫn uất vì cốt truyện quá ngược của bộ phim.

Ngay sau khi phim lên sóng, trên khắp các trang mạng xã hội, nhiều khán giả đã tuyên bố không xem bộ phim vì biên kịch đang đẩy các nhân vật chính diện, hiền lành vào ngõ cụt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.