Bóng đá

Bị Hà Nội khước từ, đồng đội cũ Ronaldo tiếp tục "chào mời" CLB TP.HCM

15/07/2019, 14:22

Sau khi bị Hà Nội từ chối, đại diện của Ricardo Quaresma tiếp tục gửi thư "chào mời" tới CLB TP.HCM.

img
Quaresma và Ronaldo là cặp đôi ăn ý trong màu áo ĐTQG

Trong diễn biến mới nhất, đại diện của danh thủ Ricardo Quaresma đã gửi thư mời chào tới CLB TP HCM. Cụ thể, nội dung thư viết: "Tên tôi là Oscar Soler Sola. Tôi là Giám đốc thể thao được chứng nhận bởi Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha. Tôi cũng là tuyển trạch viên và cũng là người đại diện. Hãy để tôi giới thiệu đến các bạn Ricardo Quaresma, hiện đang chơi bóng ở Thổ Nhĩ Kỳ, cho Beşiktaş J.K...

Ricardo còn một năm hợp đồng với Besiktas, cho đến tháng 6/2020, nhưng nếu bạn đưa ra lời đề nghị có thể thuyết phục được Quaresma thì cũng chẳng có vấn đề gì với Besiktas JK cả".

Cách đây ít ngày, CLB Hà Nội xác nhận đã nhận được lời đề nghị chiêu mộ từ công ty đại diện của Quaresma. Tuy nhiên, do thị trường chuyển nhượng giữa mùa ở V-League đã khép lại, số ngoại binh của Hà Nội FC cũng đã đủ nên đại diện V-League không thực hiện giao dịch.

Quaresma từng khoác áo hàng loạt CLB danh tiếng như FC Porto, Barcelona, Inter Milan… Trong sự nghiệp thi đấu lẫy lừng của mình, anh đã vô địch UEFA Champions League (2010). Ở cấp độ đội tuyển, anh từng có 80 trận, khoác áo Seleccao, ghi 10 bàn, là thành viên tuyển Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016. Ở cấp độ CLB, Quaresma từng 4 lần vô địch Bồ Đào Nha, giành cú đúp Serie A và Champions League mùa 2009-2010 với Inter Milan.

Hiện, phía CLB TP HCM vẫn chưa chính thức lên tiếng về thông tin trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.