Showbiz

Bị hai đạo diễn mắng "vô học, mất dạy", Huỳnh Anh phản pháo đanh thép

11/04/2019, 14:07

Bị đạo diễn Bảo Nhân, Nam Cito mắng là kẻ "vô học, mất dạy", Huỳnh Anh mỉa mai đanh thép.

img
Huỳnh Anh vừa lên tiếng phản pháo trước lời mắng "vô học", "mất dạy" của đạo diễn

Câu chuyện nam diễn viên trẻ Huỳnh Anh biên kịch và nhà sản xuất tố cáo về thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp gây xôn xao dư luận. Cụ thể, ngày 8/4, biên kịch Nguyễn Thị Hồng Ngát tố cáo Huỳnh Anh không có mặt ở địa điểm quay phim đã nhận, dù được trả trước 50% cát-sê. Sự vắng mặt đột ngột của anh khiến đoàn làm phim gặp rất nhiều khó khăn và phải tìm diễn viên thay thế.

Ngay sau đó, Huỳnh Anh cho biết đã lên tiếng xin lỗi và hoàn trả toàn bộ số tiền cho ê-kíp. Tuy nhiên, anh cũng bất ngờ khi sự việc đã được giải quyết nhưng không hiểu vì lý do gì, biên kịch phim lại chia sẻ rộng rãi trên truyền thông. Nam diễn viên Chạy trốn thanh xuân nghi ngờ đây là chiêu trò PR của ê-kíp làm phim.

Chia sẻ về thái độ làm việc và phát ngôn của diễn viên Huỳnh Anh, đạo diễn Bảo Nhân thẳng thắn nhận xét: "Một từ duy nhất dành cho bạn diễn viên này: Mất dạy!". Đồng quan điểm, đạo diễn Nam Cito bình luận: "Đúng là thể loại vô học không đáng nói tới".

img
Bài chia sẻ của đạo diễn Bảo Nhân

Trước thái độ của bộ đôi đạo diễn phim Mối tình đầu, Huỳnh Anh đã lên tiếng. Nhiều người cho rằng Huỳnh Anh đang mỉa mai hai vị đạo diễn trên.

Nam diễn viên cho biết: "Đây là việc không may xảy ra đối với mình. Cũng không ngạc nhiên khi một số người nhân tiện chỉ trích vì đó là việc họ vẫn thường làm tốt. Có rất nhiều những thông tin không đúng sự thật được chia sẻ. Huỳnh Anh là người thẳng thắn nên điều gì làm sai thì sẽ nhận.

Có cả cái anh đạo diễn gì mình chưa bao giờ gặp, chưa bao giờ nói chuyện cũng như chưa bao giờ mình làm việc cũng tự nhiên chửi mình vì không gì cả. Không biết có phải anh ấy được dạy bảo tốt nên cùng khung giờ vàng VTV3 mà phim của anh ấy được có 3* rating mặc dù có dàn diễn viên khủng hay không nhưng mà bỗng dưng anh ấy cay cú mình gì thế. Anh gì ơi, phim của anh là phim gì nói đi em xem ủng hộ nhé. Đừng dỗi!".

Cuối cùng, Huỳnh Anh chia sẻ thêm, anh đã nhận được nhiều bài học sau những lùm xùm vừa qua: "Tôi rất hạn chế giao tiếp với nhiều người, tránh mọi việc thị phi xảy ra giữa người với người. Thế nhưng thị phi vẫn xảy ra với cả những người mình thậm chí không quen biết. Những gì đang diễn ra cho mình một bài học. Đó là đừng bao giờ giải thích về bản thân cho bất kỳ ai. Những người tin thì không cần giải thích. Còn những người không tin thì có nói gì họ cũng không tin đâu. Thế nên không cần trình bày nhiều".

Đây không phải lần đầu Huỳnh Anh bị đồng nghiệp tố cáo về thái độ làm việc. Năm ngoái, Huỳnh Anh từng bị diễn viên Việt Hương tức giận livestream tố cáo là không có mặt tại buổi ghi hình gameshow, khiến hơn 100 con người phải chờ đợi. Ê-kíp sản xuất đã gọi 78 cuộc điện thoại nhưng anh cũng không nghe máy. Giải thích cho sự cố này, anh cho biết mình đã bị ốm, phải nhập viện ngay trong thời điểm gameshow ghi hình và để quên điện thoại ở nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.