Trong nước

Bị Hải Phòng cầm hòa, thuyền trưởng HAGL lên án trọng tài

06/07/2015, 05:30

HLV Graechen cho rằng những quyết định chưa chính xác của trọng tài khiến HAGL đánh rơi chiến thắng trên sân nhà.

Một pha tranh bóng quyết liệt giữa cầu thủ hai đội
Một pha tranh bóng quyết liệt giữa cầu thủ hai đội. Ảnh Thanh Niên

Ở trận đấu thuộc vòng 14 V-League 2015 diễn ra chiều qua, HAGL đã bị Hải Phòng chia điểm trên sân nhà. Đội bóng phố núi vươn lên dẫn trước ở phút 17 sau pha lập công của Moussa. Mặc dù vậy, đầu hiệp 2, sai lầm của Franklin đã khiến HAGL phải chịu phạt đền và Stevens không mắc sai lầm nào giúp Hải Phòng gỡ hòa. Dù sau đó chơi thiếu người do Franklin phải nhận thẻ vàng thứ 2 vì lỗi trả đũa nhưng HAGL vẫn chơi ngang ngửa với đội khách. Đáng tiếc ở một số cơ hội có được, Công Phượng và đồng đội lại không thể tận dụng thành công và đành rời sân với 1 điểm.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Graechen tỏ hài lòng với 1 điểm có được trước Hải Phòng. “HAGL thi đấu với 10 người trong phần lớn thời gian hiệp 2 nên 1 điểm trước Hải Phòng là nỗ lực đáng khen. Các cầu thủ HAGL cần giữ vững tinh thần thi đấu trong những trận đấu sắp tới và cụ thể hóa bằng chiến thắng để cải thiện tình hình hiện tại”.

Tuy vậy nhà cầm quân người Pháp tỏ ra không hài lòng với các quyết định của trọng tài. “Ở tình huống trọng tài thổi phạt đền, HAGL bị oan khi cầu thủ của tôi đã chạm chân vào bóng trước. Ngoài ra, trọng tài đã bỏ qua nhiều tình huống cầu thủ Hải Phòng phạm lỗi với cầu thủ HAGL”.

Riêng về trường hợp Công Phượng, tiền đạo này tiếp tục cho thấy bộ mặt nhạt nhòa và HLV Graechen khẳng định anh đang chơi bóng với tâm lý chủ quan. “Nhiều thời điểm Công Phượng đã chơi không thật tốt trong trận đấu này. Có thể do HAGL đang thiếu hụt tiền đạo nên Công Phượng chơi bóng chủ quan bởi lúc nào cũng chắc suất trong đội hình. Khi những Văn Toàn, Hoàng Thiên hay Thanh Hậu trở lại, đó sẽ là cú hích để Phượng chơi tốt hơn”, HLV Graechen nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.