Chất lượng sống

Bi hài vụ vợ dùng dao lam cắt "của quý" của chồng

05/05/2015, 20:15

Nghi ngờ chồng đi làm ăn xa có quan hệ bất chính với người con gái khác, trong lúc nóng giận...

4.1
Ảnh minh họa.

Một vị đại diện Công an xã Hải Phương (Hải Hậu, Nam Định) xác nhận: Trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc vợ dùng dao lam cắt “của quý” của chồng khiến nạn nhân phải nhập viện trong tình trạng mất máu nhiều.

Nạn nhân là anh Phạm Văn M. (SN 1978). Sau gần chục ngày điều trị tại bệnh viện hiện anh M. đã được bác sĩ cho xuất viện về nhà vào ngày 1/5.

Theo đó, vào khoảng 7h sáng ngày 20/4, khi hàng xóm đang ngồi chơi thì giật mình bởi tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ phía nhà anh Phạm Văn M. Ngay lập tức người dân chạy sang tìm hiểu sự tình.

Phát hiện thấy anh Phạm Văn M. trong bộ dạng khóc dở mếu dở lấy tay ôm “của quý” của mình chạy sang hàng xóm kêu la thảm thiết nhờ đưa đi bệnh viện xử lý vết thương.

Chị H. (SN 1978), vợ anh M. chạy theo sau vội vã mặc quần áo vào cho chồng.

Ngay sau đó, anh M. đã được hai thanh niên vào mua gà tre nhà hàng xóm đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Hải Hậu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên anh M. đã được các bác sĩ chuyển lên tuyến trên để điều trị.

Quay trở về phía anh M., theo lời kể của một người hàng xóm: “Để có tiền trang trải cuộc sống gia đình, anh M. đi hành nghề thợ xây ở Lào Cai. Tuy nhiên, công cán chẳng được là bao lại thêm tính ăn chơi từ thuở nhỏ nên chẳng mấy khi mang tiền về cho vợ con.

Chị H. ở nhà nuôi một nách hai đứa con ăn học và chi tiêu nhiều khoản trong gia đình. “Nguyên nhân ban đầu là do vợ biết được chuyện chồng “ăn vụng” lúc đi làm xa. Sau khi trở về nhà được vài ngày, người vợ tỏ vẻ ngọt ngào chăm sóc chồng chu đáo, tận tình phục vụ.

Trong lúc “hành sự” vợ có nhắc đến chuyện đó, nên giữa hai bên đã xảy ra thách đố nhau. Tuy nhiên, chồng không ngờ rằng vợ ra tay làm thật với mình. Còn ẩn tình về chuyện anh M. bị cắt “của quý” thì chỉ có người trong cuộc là nắm rõ nhất”, người hàng xóm này cho hay.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, phía gia đình bên nhà vợ M. đã đến có lời xin lỗi với gia đình. Trong lúc anh M. nằm điều trị tại bệnh viện, chị Hoa rất ân hận vì hành động dại dột vừa gây ra. Cho nên, chị đã đi về nhà mẹ đẻ để tránh sự gièm pha, bàn tán của người dân.

Một vị công an xã Hải Phương cho biết, phía công an xã cũng đã nắm bắt được thông tin vụ việc anh M. bị vợ cắt “của quý”. Sự việc đã được thông báo tới công an huyện, tuy nhiên gia đình không có đơn nên không giải quyết.

Được biết, M. là đối tượng nằm trong danh sách theo dõi của địa phương. M. thường xuyên đánh bạc nhưng chủ yếu là chơi “cò con”.

Tên nhân vật đã được thay đổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.