Quốc tế

Bị hành xác ở Europa League, Arsenal phản ứng sốc

28/09/2017, 19:19

Có tới gần một đội hình đá chính của Arsenal sẽ không ra sân ở trận gặp BATE Borisov đêm nay ở Europa League.

Ozil

Bị hành xác ở Europa League, Arsenal phản ứng sốc

Lịch thi đấu tuần này của Arsenal thực sự là ác mộng. Chỉ trong vòng 6 ngày, Pháo thủ phải thi đấu 3 trận với tổng quãng đường di chuyển lên tới gần 4.000 km.

Hôm 25/9, họ phải tiếp đón West Brom. Sau đó các cầu thủ Arsenal phải di chuyển đến Belarus để làm khách của BATE Borisov vào lúc 00h ngày 29/8 (giờ Việt Nam) trước khi trở về sân nhà đón tiếp Brighton vào Chủ Nhật tới. Tổng quãng đường di chuyển cả đi và về từ London đến Belarus lên tới 3.800km.

Thế nên HLV Arsenal Wenger đã có phản ứng cực sốc bằng cách tung đội hình 2 ở Europa League. Chỉ có Cech, Mustafi, Walcott, Giroud là những cầu thủ thường xuyên đá chính có tên trong đội hình tới sân của BATE.

Còn lại Alexis Sanchez, Alexandre Lacazette, Mesut Oezil, Laurent Koscielny, Aaron Ramsey, Granit Xhaka, Hector Bellerin, Nacho Monreal, Sead Kolasinac và Alex Iwobi chấn thương đùi được nghỉ ngơi để dành sức cho trận đấu với Brighton vào ngày 1/10 ở giải Ngoại hạng Anh.

HLV Wenger mang theo những cầu thủ còn non kinh nghiệm như Ainsley Maitland-Niles (mới chỉ 20 tuổi) hay Reiss Nelson (17 tuổi). Dường như HLV Arsene Wenger coi trọng giải Ngoại hạng Anh hơn Europa League.

Danh sách cầu thủ Arsenal đăng ký cho trận đấu với BATE Borisov:

Ospina, Cech, Macey, Mertesacker, Holding, Mustafi, Wilshere, Elneny, Maitland-Niles, Walcott, Giroud, Nelson, Willock, McGuane, Dasilva, Akpom, Gilmour, Debuchy.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.