Trong nước

Bị "hắt hủi", Ronaldo Việt Nam tiếp tục tỏa sáng ở Cúp Quốc gia

07/10/2017, 06:00

Phi Sơn lập cú đúp kiến tạo cho SLNA trong khi hai đội bóng của bầu Hiển đều bị loại ở BK Cúp QG.

phi-son

Bị "hắt hủi", "Ronaldo Việt Nam" tiếp tục tỏa sáng ở Cúp Quốc gia

Ở trận bán kết lượt về cúp Quốc gia giữa Quảng Nam và SLNA, một cơn mưa bàn thắng đã diễn ra. Thua 1-4 trên sân Vinh ở trận bán kết lượt đi, Quảng Nam FC chơi tất tay ở lượt về. Thế nhưng họ lại bị thủng lưới trước sau khi Phi Sơn đi bóng rồi loại bỏ Văn Học trước khi căng ngang cho Olaha xoay người sút tung lưới Văn Cường ở phút 23.

Sau khi Quảng Nam có được bàn gỡ đầu hiệp 2, lại là Phi Sơn đi bóng vượt qua 2 hậu vệ trước khi “dọn cỗ” để Danko đánh bại thủ thành Văn Cường ở phút 50. Phi Sơn đang có phong độ rất cao trong màu áo SLNA nhưng đáng tiếc anh lại không được HLV Mai Đức Chung triệu tập chuẩn bị cho trận đấu với Campuchia.

Thanh Hưng sau đó gỡ hòa cho Quảng Nam ở phút 80, và sau đó mỗi đội đều ghi thêm một bàn trong hai phút cuối trận. Thắng chung cuộc 7-4, SLNA vào chung kết gặp Bình Dương.

Ở trận bán kết lượt về còn lại, B.Bình Dương chủ động nhập cuộc thận trọng sau khi đã thắng 3-1 ở lượt đi. Trong khi đó hàng thủ của họ cũng khóa chặt những chân sút của SHB Đà Nẵng.

 Dù nắm thế chủ động và có nhiều pha tấn công khá nguy hiểm về phía khung thành đội khách, Bình Dương lại bất ngờ nhận bàn thua ở phút 22. Từ cú đá phạt góc bên cánh phải của Bùi Văn Long, chân sút nhập tịch Đỗ Merlo đã bật cao đánh đầu đưa bóng vào lưới mở tỷ số 1-0 cho SHB Đà Nẵng.

Bàn thua bất ngờ khiến Bình Dương phải đẩy cao đội hình lên chơi tấn công, nhằm giảm sức ép cho hàng thủ. Và chỉ trong vòng 4 phút,  từ phút 29 đến phút 33, đội bóng đất Thủ có liền hai bàn thắng để ngược dòng giành thắng lợi 2-1 ở lượt về và chung cuộc 5-2.

Như vậy, cả hai đội bóng của bầu Hiển là Đà Nẵng và Quảng Nam đều dừng bước trước chung kết Cúp Quốc gia.

Xem video

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.