Showbiz

Bị hỏi chọn đi bộ đội hay làm ca sĩ, Hòa Minzy khéo ra sao mà được khen?

03/04/2022, 11:39
image

Hòa Minzy cho biết nếu còn độc thân, cô sẽ lựa chọn đi bộ đội.

Trong tập 5 chương trình “Sao nhập ngũ”, các nghệ sĩ tham gia trải nghiệm bắt đầu được huấn luyện nội dung bắn súng AK. Trong đó, Hòa Minzy tỏ ra đặc biệt thích thú khi được xem các chiến sĩ thực hiện nội dung bắn súng ở thao trường.

img

Hòa Minzy tuyên bố thích làm bộ đội

Hòa Minzy chia sẻ, bản thân đã được xem nhiều bộ phim hành động nên khi được xem các chiến sĩ bắn súng ngay trước mặt mình, cô cảm thấy tuyệt vời. Nữ ca sĩ còn khen ngợi: “Các đồng chí rất ngầu”.

Không chỉ vậy, cô còn cho biết mình rất muốn làm bộ dội. “Nếu ngày xưa không làm ca sĩ, chắc tôi sẽ lựa chọn làm bộ đội”, Hòa Minzy nói với Đại đội trưởng.

Tuy nhiên, khi được hỏi có sẵn sàng từ bỏ nghề ca sĩ để vào môi trường quân ngũ hay không, giọng ca gốc Bắc Ninh thẳng thắn: “Ngày xưa khi còn độc thân, chắc chắn tôi sẽ tham gia. Hiện tại, tôi đã có con nhỏ nên sẽ phải lựa chọn từ làm ca sĩ, đến làm người mẹ trước”.

img

Hòa Minzy và con trai

Đây cũng là lần đầu tiên, Hòa Minzy và con trai Bo lên sóng truyền hình. Nữ ca sĩ khoe hình ảnh con trai bụ bẫm, đáng yêu.

Câu trả lời của giọng ca “Không thể cùng nhau suốt kiếp” nhận được nhiều lời khen bởi sự chân thật, khôn khéo.

Thậm chí, Đại đội trưởng cũng khen ngợi “Tinh thần của đồng chí Hòa rất đáng biểu dương”, và đề nghị trung đội vỗ tay cho nữ ca sĩ.

Ngay dưới tập phát sóng, nhiều bình luận bày tỏ sự ủng hộ dành Hòa Minzy: “Hòa trả lời thông minh và khôn khéo. Đã là mẹ rồi, luôn nghĩ đến con hàng đầu”, “Lúc trả lời, ánh mắt Hòa lung linh kiểu chân thật”, “Câu nói làm mình thấy tình thương người mẹ lớn vô cùng”…

Trên thực tế, Hòa Minzy từng “ở ẩn” trong showbiz một thời gian khá dài sau khi sinh con. Cô chọn tạm dừng hoạt động nghệ thuật để rút lui về sinh con và chăm sóc con, thực hiện thiên chức làm mẹ.

Chỉ sau khi con trai đã cứng cáp hơn, nữ ca sĩ mới công khai hình ảnh của con. Trong thời gian đầu, cô cũng khéo léo che mặt con bằng những hình ảnh lựa chọn góc nghiêng, chụp từ đằng sau hoặc khi con đep khẩu trang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.