Điện ảnh

Bị hỏi thô lỗ về Brad Pitt, chủ nhân giải Oscar: "Tôi không phải con chó"

26/04/2021, 16:29
image

Trước câu hỏi về Brad Pitt: “Hai vị đã nói về điều gì vậy? Anh ấy có mùi như thế nào?”. Bà Youn Yuh Jung đáp: "Tôi không phải là một con chó".

img

Bà Youn Yuh Jung hội ngộ Brad Pitt tại Lễ trao giải Oscar 2021

Tại Lễ trao giải Oscar 2021, nữ diễn viên gạo cội Youn Yuh Jung đã làm nên lịch sử khi trở thành diễn viên Hàn Quốc đầu tiên và nữ diễn viên châu Á thứ hai trong lịch sử (nữ diễn viên châu Á đầu tiên kể từ năm 1957) giành được tượng vàng danh giá ở hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất.

Với vai diễn bà ngoại lập dị Soon Ja trong “Minari” (Khát vọng đổi đời), Youn Yuh Jung thắng giải “Nữ diễn viên phụ xuất sắc”, viết tiếp vào chuỗi thành tích “khủng” trước đó tại “Oscar nước Anh” BAFTA, Giải thưởng của Nghiệp đoàn Diễn viên Màn ảnh Mỹ (Screen Actors Guild Awards - SAG)…

Được biết, công ty sản xuất Plan B của nam tài tử Brad Pitt đã sản xuất "Minari". Tại Lễ trao giải Oscar 2021, anh cũng là người nhận nhiệm vụ đọc tên người thắng giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc.

Đứng trên bục nhận giải, Youn Yuh Jung hào hứng nói: "Brad Pitt, cuối cùng thì cũng gặp được cậu. Cậu đã ở đâu khi chúng tôi quay phim vậy?".

img

Hình ảnh bà Youn Yuh Jung trong phim "Minari"

Sau khi kết thúc lễ trao giải, màn hội ngộ của nữ diễn viên gạo cội và nam tài tử đắt giá tiếp tục được phóng viên đề cập đến. Có người đặt câu hỏi: “Hai vị đã nói về điều gì vậy? Anh ấy có mùi như thế nào?”. Bà Youn đáp lại: “Tôi không ngửi thấy cậu ấy. Tôi không phải là một con chó”. Sau đó cả nữ diễn viên và Brad Pitt đều phá lên cười.

Mặc dù, Youn Yuh Jung không hề tỏ ra khó chịu trước câu hỏi vô nghĩa, nhưng rất nhiều khán giả bày tỏ sự khó chịu trước câu hỏi thô lỗ của phóng viên. "Không ai quan tâm đến mùi của một người kém mình nhiều tuổi. Điều này thật thiếu tôn trọng với bà ấy", "Thật là một câu hỏi ngớ ngẩn. Bà ấy cần được tôn trọng", "Một câu trả lời thông minh cho một câu hỏi ngu ngốc"... là một số bình luận của khán giả.

Youn Yuh Jung sinh năm 1947. Bà nổi tiếng ở Hàn Quốc hơn nửa thế kỷ qua hàng loạt phim điện ảnh và phim truyền hình, ghi dấu với hình ảnh người mẹ, người bà từ thiện lành đến ghê gớm. Tại Việt Nam, bà quen thuộc qua các phim: "Thành thật với tình yêu", "Người quản lý khách sạn", "Cuộc chiến hoa hồng", "The King 2Hearts"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.