An ninh hình sự

Bị hỏi tội nhìn đểu, nam thanh niên rút dao đâm loạn xạ

06/11/2016, 09:25
image

Chỉ vì câu hỏi “mày nhìn cái gì?”, nam thanh niên đã dùng dao tấn công một bàn nhậu khiến nhiều người bị thương.

62_img-0312-1478362997185

Các nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện với nhiều thương tích do bị đâm (Ảnh: Dân trí)

Ngày 5/11, công an phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP. HCM cho hay, trên địa bàn vừa diễn ra một vụ "hỗn chiến" khá nghiêm trọng. Thông tin trên tờ Dân Việt cho hay, khoảng 19h ngày 5/11, Nguyễn Kế Vinh (22 tuổi, quê huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định) đi bộ từ phòng trọ của mình trên đường số 2, phường Trường Thọ để mua đồ ăn tối.

Khi đi ngang dãy nhà trọ, Vinh nhìn vào nhà trọ của anh Hải đang ngồi nhậu với nhóm bạn. Do có mâu thuẫn với Vinh từ trước nên 1 người trong nhóm nhậu lớn giọng hỏi “mày nhìn cái gì?”, sau đó Vinh bỏ đi.

Tưởng mọi việc chỉ dừng lại đó nên nhóm thanh niên tiếp tục cuộc nhậu thì 5 phút sau, Vinh cầm dao Thái Lan quay trở lại phòng anh Hải để “nói chuyện”.

Thấy Vinh có dao, nhóm Hải xin lỗi nhưng Vinh vẫn cầm dao lao vào đâm loạn xạ khiến anh Hải cùng 2 người bạn nhậu bị thương nặng. Trong lúc “hỗn chiến” Vinh bị tước dao và bị đánh trọng thương.

Xem thêm video:

Nhận tin báo, công an phường Trường Thọ đã đến ngay hiện trường đưa các nạn nhân đi cấp cứu và thu giữ con dao đối tượng Vinh gây án.

Thông tin trên tờ Dân trí cho biết thêm, đến gần 23h khuya 5/11, công an phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TPHCM vẫn đang ghi lời khai các nạn nhân bị đối tượng Nguyễn Kế Vinh dùng dao tấn công gây thương tích; trong đó có nạn nhân tên Hải bị thương nặng, hiện vẫn đang điều trị tai bệnh viện quận Thủ Đức.

Riêng đối tượng Vinh cũng bị nhiều chấn thương, trong đó có vết cắt khá sâu vùng gân tay, mất nhiều máu và đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức.

Hiện vụ việc đang được công an làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.