Quốc tế

Bị Juventus "tước" áo số 10, Pogba sẽ đến M.U?

04/08/2016, 19:35
image

Shop thể thao của Juventus đã bày bán mẫu áo đấu mùa giải 2016/17 với chiếc áo số 10 không còn là của Pogba.

Paolo Dybala

Một shop thể thao của Juventus đã bày bán công khai mẫu áo đấu chính hãng của Adidas mùa giải 2016/17 với chiếc áo số 10 không còn là của Paul Pogba.

Mới đây, tờ Gazzetta dello Sport của Italia vừa tiết lộ, chiếc áo số 10 mà Paul Pogba sở hữu tại Juventus đã được trao cho tiền đạo Paolo Dybala.

Cầu thủ này chính là người đã chơi bùng nổ và đóng góp 23 bàn thắng cho Bà đầm già vào mùa bóng trước.

Thời gian gần đây, thương vụ M.U chi số tiền lớn để chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba từ Juventus vẫn chưa đi đến hồi kết khi có nhiều thông tin trái chiều về tương lai của tiền vệ này.

Sự việc càng trở nên khó đoán hơn khi nhiều tờ báo đăng tải thông tin rằng, trong lần trả lời người hâm mộ ở New York, tiền vệ người Pháp cho biết anh sẽ ở lại Juventus mùa giải tới.

Tuy nhiên, mới đây nhất, mọi chuyện đã trở nên sáng tỏ hơn và người hâm mộ Quỷ đỏ có thể mừng thầm khi một shop thể thao của Juventus đã bày bán công khai mẫu áo đấu chính hãng của Adidas mùa giải 2016/17 với chiếc áo số 10 không còn là của Paul Pogba.

Số 10 mà trước đây Pogba sở hữu đã được thay thế bằng tên của tiền đạo trẻ Paulo Dybala - cầu thủ khoác áo số 21 mùa trước. Thông tin này được nhiều người tin tưởng bởi mẫu áo đấu này được bày bán ở một cửa hàng chính thức của Juventus tại Paris. Ngoài ra, Pogba cũng là một ngôi sao lớn đầu quân cho hãng thể thao uy tín Adidas.

180847547-a97b1241-75c2-4f04-bd9a-4ef7279a6bde

Chiếc áo số 10 của Pogba được trao lại cho Paulo Dybala rất có thể là dấu hiệu báo trước việc tiền vệ này sẽ đến M.U.

Ngoài ra, thêm một bằng chứng nữa cho thấy việc Paul Pogba gia nhập Man United chỉ còn là vấn đề thời gian, đó chính là phát biểu " mập mờ" của Jose Mourinho.

Cụ thể, trước trận đấu vinh danh Wayne Rooney với Everton , HLV Mourinho đã khẳng định MU chuẩn bị đón tân binh.

Rất nhiều người đặt câu hỏi, liệu đó có phải Paul Pogba sắp đến M.U hay không.

HLV Mourinho sau đó đã nói bóng gió rằng : "Paul Pogba vẫn là cầu thủ của Juventus, nhưng sự thực là chúng tôi sẽ đưa về thêm một tân binh nữa. Thị trường chuyển nhượng sẽ đóng cửa vào ngày 31/8 và chúng tôi vẫn còn nhiều thời gian để hoàn tất công việc của mình. Nhưng hiển nhiên là tôi muốn mọi việc được hoàn thành trước khi mùa giải mới bắt đầu”.

Trước đó, nhiều tờ báo như Sky Sports, BBC Sport, Pogba sẽ gia nhập Man United với mức phí chuyển nhượng lên tới 110 triệu euro. Ở MU anh sẽ nhận mức lương 290.000 bảng/tuần và đeo chiếc áo số 6 ở đội chủ sân Old Trafford.

 Xem thêm video

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.