Showbiz

Bị kết án tù, “ác mộng của showbiz Hàn” Han Seo Hee chửi bới thẩm phán

18/11/2021, 11:58

Sau khi bị kết án tù vì tái nghiện ma túy, Han Seo Hee – cựu thực tập sinh của YG Entertainment đã văng tục, chửi bới thẩm phán.

Allkpop đưa tin, ngày 17/11, Phòng Hình sự Chi nhánh Seongnam của Tòa án quận Suwon (tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc) đã kết án Han Seo Hee 1 năm 6 tháng tù giam vì tái nghiện ma túy trong thời gian bị quản chế, vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy. Cô cũng bị giam giữ ngay tại tòa vì được đánh giá thuộc diện có nguy cơ bỏ trốn.

img

Han Seo Hee không đồng ý với bản án tù

Theo News1, Han Seo Hee đã hét lên và văng nhiều lời chửi thề với thẩm phán khi tòa tuyên án. Cô đã chửi thề và gào lên: “Nghiêm túc đấy à? Tôi sẽ không chạy trốn và sẽ không bị bắt. Các người đang làm cái quái gì vậy? Không có lý do gì để kết án tôi vào tù cả”.

Đáp lại, thẩm phán giải thích: "Nếu bị cáo không hài lòng với bản án, hãy kháng cáo theo đúng thủ tục”. Tuy nhiên, Han Seo Hee vẫn tiếp tục chửi bới bằng những lời lẽ tục tĩu. Sau đó, cô bị dẫn ra khỏi phòng xử án.

Có thông tin cho rằng, Han Seo Hee đã gây ồn ào trong phòng chờ của bị cáo. Giọng la hét của cô thậm chí còn được vang ra cả phòng xử án. Cũng có thông tin cho hay, người yêu cũ của T.O.P (Big Bang) còn trút giận với nhân viên Bộ Tư pháp và gây náo loạn xe trong khi di chuyển.

img

Han Seo Hee từng tố quá khứ sử dụng chất cấm của Wonho (cựu thành viên nhóm Monsta X)

Tháng 10/2016, Han Seo Hee bị kết án 3 năm tù giam và 4 năm quản chế vì tội hút cần sa. Sau đó vào tháng 7/2020, cô có kết quả dương tính với thuốc cấm trong thời gian quản chế và bị giam tại văn phòng quản chế.

Thời điểm đó, Han Seo Hee khẳng định có sai sót trong quá trình xét nghiệm nước tiểu. Cô được xét nghiệm tóc tại Viện Pháp y Quốc gia. Kết quả xét nghiệm tóc cho kết quả âm tính nên cô được hưởng án treo. Tuy nhiên sau đó, công tố viên đã buộc tội Han Seo Hee sử dụng Methamphetamine (ma túy đá).

Han Seo Hee sinh năm 1995, được biết đến là bạn gái cũ của T.O.P (Big Bang). Cô cũng là người đã làm chứng vụ T.O.P sử dụng cần sa. Người đẹp này cũng công khai quá khứ sử dụng chất cấm của Wonho (cựu thành viên nhóm Monsta X), tố Shownu (Monsta X) “cặp” với phụ nữ đã có gia đình. Những điều này khiến Han Seo Hee được mệnh danh là "ác mộng của showbiz Hàn”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.