Chất lượng sống

Bị kết tội hiếp dâm vì tháo bao cao su trong khi quan hệ

14/01/2017, 10:55
image

Người đàn ông Thụy Sĩ bị kết tội hiếp dâm do tự ý tháo bao cao su mà không cho đối phương biết.

14.1

Bị kết tội hiếp dâm vì tháo bao cao su trong khi quan hệ tình dục.

Một người đàn ông Thụy Sĩ đã bị kết tội hiếp dâm do anh này tự ý tháo bao cao su trong khi quan hệ tình dục mà không cho đối phương biết.

Tòa án hình sự tại Lausanne, Thụy Sĩ đã đưa ra một quyết định quan trọng: quan hệ tình dục mà không có bao cao su sẽ bị quy vào tội hiếp dâm nếu như đối tác không biết điều đó.

Theo hãng tin RTS, một người đàn ông giấu tên 47 tuổi đến từ Pháp đã gặp gỡ một người phụ nữ Thụy Sĩ qua ứng dụng hẹn hò trực tuyến Tinder. Trong lần hẹn hò thứ 2 vào tháng 6/2015, họ quan hệ có biện pháp an toàn, nhưng nạn nhân phát hiện đối phương tự ý tháo bao cao su. Anh này đã phải nhận 12 tháng án treo vì tội hiếp dâm.

Tòa án tuyên bố người phụ nữ sẽ từ chối quan hệ tình dục nếu cô ấy biết bao cao su đã bị gỡ bỏ, hành động của người đàn ông này là không thể chấp nhận được. Luật sư của nguyên đơn cho rằng đây là vụ án đầu tiên thuộc loại này trong lịch sử tư pháp Thụy Sĩ.

Tại các nước châu Âu khác như Thụy Điển và Anh đều có các luật nêu rõ nếu một trong hai người gian dối về việc sử dụng biện pháp an toàn, người đó sẽ bị coi là thủ phạm hiếp dâm và tấn công tình dục.

 Xem thêm video:

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.