An ninh hình sự

Bị khối bê tông đè, một công nhân tử vong tại công trình xây dựng

09/01/2020, 16:15

Đang thi công công trình Icon Central, một công nhân bị khối bê tông đè tử vong. Sau khi tai nạn nhà thầu lặng lẽ đưa thi thể nạn đi...

img
​Hiện trường vụ việc.

Ngày 9/1, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương cho biết, một vụ tai nạn lao động xảy ra tại phường Tân Đông Hiệp, Thị xã Dĩ An khiến 1 người tử vong. Nạn nhân là anh Đặng Văn T. (SN: 1982, quê Hậu Giang).

Theo đó, khoảng 11h30 trưa 8/1, trong lúc đang thi công công trình tại Dự án khu dân cư Icon Central (phường Tân Đông Hiệp, Thị xã Dĩ An) anh T. bị khối bê tông lớn (dùng ép cọc) đè chết tại chỗ. Đáng nói, sau khi xảy ra tai nạn, phía nhà thầu, chủ đầu tư đã “lặng lẽ” đưa thi thể nạn nhân đến Bệnh viện Quân đoàn 4 chờ người nhà đến nhận.

img
Dự án Icon Central nơi xảy ra tai nạn.

Sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân tử vong của anh T. Người nhà nạn nhân đã nhận thi thể để đưa về quê mai táng.

Theo lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở đã liên hệ làm việc với phía chủ đầu tư, đơn vị thi công nhưng đến nay vẫn chưa có nhà thầu nào đứng ra chịu trách nhiệm.

Vu việc đang được các cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.