Pháp luật

Bị kiểm tra tiếng ồn, 4 anh em cầm gạch đánh công an xã

04/08/2018, 07:26

Bốn anh em ruột "rủ" nhau dùng gạch đánh công an xã khi đoàn công tác liên ngành đang đi làm nhiệm vụ.

7-anh-em_ozku

Bốn bị cáo là anh em ruột hành hung công an xã cùng lĩnh án tù. Ảnh PLO

Theo báo Pháp luật TP.HCM, hôm 3/8,  TAND huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang đã xét xử sơ thẩm bốn anh em ruột cùng trú tại ấp Bình Đông Trung, xã Bình Nhì, huyện Gò Công Tây về tội "Chống người thi hành công vụ".

Cáo trạng cho hay, ngày 7/3, Tổ kiểm tra liên ngành văn hóa-thể thao và du lịch, môi trường và an ninh trật tự xã Bình Nhì đến để đo, kiểm tra, xử lý tiếng ồn theo quy định tại nhà ông Huỳnh Văn Ca (bố của các bị cáo) khi mọi người trong nhà này đang tổ chức hát hò karaoke mừng sinh nhật.

Trong lúc tổ công tác đang làm nhiệm vụ thì các bị cáo có lời lẽ xúc phạm, cản trở và dùng gạch đuổi đánh làm bị thương một cán bộ văn hóa thông tin xã và hai công an xã. 

Cũng theo báo Tri Thức Trẻ, sau khi xem xét các tình tiết, xét thấy các bị cáo có nhân thân tốt, phạm tội lần đầu, tại tòa thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải. Đồng thời người bị hại cũng xin giảm nhẹ hình phạt cho các bị cáo nên tòa đã tuyên phạt Huỳnh Ngô Thanh Tuyến và Huỳnh Ngô Nhật Trường mỗi bị cáo sáu tháng tù. Hai bị cáo Huỳnh Văn Lượm, Huỳnh Thanh Sơn mỗi bị cáo bị phạt sáu tháng cải tạo không giam giữ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.