Xã hội

Bị lên án vì khỏa thân trên đèo Mã Pì Lèng, Hiếu Orion nói gì?

09/10/2019, 15:39

Facebooker Trần Chí Hiếu (Hiếu Orion) cảm thấy rất ân hận và thừa nhận việc khỏa thân trên đèo Mã Pì Lèng gây ảnh hưởng không tốt đến cộng đồng.

img
Hình ảnh facebooker Hiếu Orion cùng 3 người đàn ông khoả thân trên đèo Mã Pì Lèng đang gây xôn xao dư luận.

Chiều 9/10, trao đổi nhanh với PV Báo Giao thông qua điện thoại, anh Trần Chí Hiếu (Hiếu Orion) xác nhận các hình ảnh và đoạn clip được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội hôm 8/10 là của anh cùng nhóm bạn.

Theo anh Hiếu, mục đích của nhóm anh là đến mục sở thị công trình nhà hàng, khách sạn Panorama, Mã Pì Lèng có đúng như luồng thông tin mà dư luận đang lên tiếng những ngày gần đây hay không.

“Chúng tôi không ngờ sự việc lại tiến xa và tạo hiệu ứng ngược kinh khủng như vậy. Tất cả rất ân hận và thừa nhận đó là những điều không tốt. Quyết định khỏa thân chỉ là thú vui của anh em trong nhóm, cũng để ủng hộ cho việc bảo vệ môi trường. Nhưng có lẽ là do chúng tôi xấu quá.

Sau khi đến tận nơi, tôi thấy rằng, cả mấy chục km đường đèo Mã Pì Lèng mà có một điểm nghỉ chân như vậy là một điều rất cần thiết”, anh Hiếu bày tỏ.

Trước một số bình luận cho rằng nhóm dựa vào khách sạn đang gây tranh cãi trên Mã Pì Lèng để tạo thêm sức “nóng” cho tên tuổi, anh Hiếu khẳng định, việc này là một sự hiểu nhầm. “Với những gì tôi đã làm và những ai hiểu tôi thì đâu cần phải nổi tiếng bằng cách này”, anh Hiếu nói.

Trước đó, vào tối 8/10, hot facebooker Hiếu Orion cùng những người bạn đã khiến mạng xã hội xôn xao với đoạn livestream một phần hành trình trong chuyến đi tới đèo Mã Pì Lèng (Mèo Vạc, Hà Giang) của nhóm.

Phần livestream trở nên rất "nóng" khi cả 4 người đàn ông đã cùng nhau cởi đồ (chỉ che phần nhạy cảm nhất) chạy xe máy dưới thời tiết khá lạnh ở Hà Giang để tới Panorama - khách sạn xây dựng trái phép trên đèo Mã Pì Lèng đang thu hút sự chú ý của cộng đồng thời gian qua. Hành động này khiến nhiều người đi ngang qua không khỏi tò mò, dừng lại theo dõi, chụp ảnh.

Dù cho rằng hành động khoả thân của mình cùng nhóm bạn là “để bảo vệ môi trường” nhưng ngay lập tức Hiếu Orion đã vấp phải sự chỉ trích gay gắt từ phía dư luận. Hiện facebook cá nhân mang tên Trần Chí Hiếu (Hiếu Orion) và các thành viên trong nhóm khỏa thân đi lên Mã Pì Lèng đều đã đóng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.