Thị trường

Bị lên án vì “không chào đón du khách Vĩnh Phúc”, chủ khách sạn nói gì?

12/02/2020, 22:20

Đại diện của khách sạn cho biết, thông báo đã được dỡ xuống ngay trong sáng 12/2 do nhân viên dùng từ không chuẩn xác để mọi người hiểu nhầm.

img
Thông báo trước cửa khách sạn với nội dung: “Không chào đón du khách đến từ tỉnh Vĩnh Phúc. Xin lỗi!".

Sáng nay 12/2, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh một khách sạn dán tờ thông báo trước cửa ra vào với nội dung: “Không chào đón du khách đến từ tỉnh Vĩnh Phúc. Xin lỗi”. Ngay lập tức, điều này đã nhận được những phản ứng trái chiều của cộng đồng mạng.

Theo tìm hiểu, thông báo trên được đưa ra bởi một khách sạn nằm trên đường Trần Duy Hưng (Hà Nội).

Tối 12/2, trao đổi với PV Báo Giao thông, anh Q.T., đại diện khách sạn này xác nhận và cho biết thông báo được dán vào hôm 11/2.

Theo anh T., trước lo lắng của người dân về bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (Covid-19), cơ sở tạm thời chưa thể nhận khách đến từ những vùng đang có dịch như huyện Bình Xuyên của tỉnh Vĩnh Phúc và chấp nhận chịu thiệt hại về doanh thu. Tuy nhiên, do nhân viên của khách sạn chưa thấu đáo trong chỉ đạo nên đã sử dụng câu từ không chuẩn xác và để mọi người hiểu nhầm.

“Với mong muốn góp phần phòng, tránh, giảm thiểu lây nhiễm dịch bệnh ra cộng đồng, tôi có chỉ đạo nhân viên tạm thời chưa thể đón khách đến từ những vùng đang có dịch chứ không phải là không đón tiếp khách của tỉnh đó. Ngay trong sáng nay, khi mới đi công tác về, tôi đã cho nhân viên lập tức dỡ thông báo này xuống. Ai kinh doanh ngành nghề này cũng đều mong muốn có khách hàng và chẳng có lý do gì chúng tôi lại đi kỳ thị chính đồng bào của mình”, anh T. cho hay.

Trước đó, ngày 11/2, thông tin từ Bộ Y tế cho biết Việt Nam đã xuất hiện ca nhiễm Corona mới là bé gái 3 tháng tuổi trú tại xã Quất Lưu, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc, nâng số người nhiễm virus nCoV tại địa phương này lên con số 10.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.