Showbiz

Bị lợi dụng tên tuổi để lừa đảo, Băng Di phẫn nộ dằn mặt

06/08/2019, 13:55

Băng Di khẳng định, nếu tiếp tục bị lợi dụng tên tuổi, cô sẽ nhờ đến công an can thiệp.

img
Ca sĩ Băng Di

Chuyện nghệ sĩ bị lợi dụng tên tuổi để đi lừa đảo vốn không phải chuyện hiếm trong showbiz Việt và mới đây, ca sĩ Băng Di tiếp tục trở thành nạn nhân. Theo đó, một tài khoản đã nói dối mình là bạn của Băng Di để thực hiện hành vi lừa đảo.

"Đáng sợ ghê. Mới sáng ra có người nhắn tin hỏi mình có quen con bé này không? Người lạ tự nhận không phải trường hợp đầu tiên, nhưng nhận xong rồi đi lừa tiền lừa bạc người khác như vậy là không chấp nhận được. Đã vậy còn nói mình làm bên công ty sổ xố nữa, sao ảo quá vậy. Chơi bài tôi còn không biết chơi loại bài nào, làm ba cái này làm gì, đâu có thiếu tiền tới mức đó", nữ ca sĩ - diễn viên bức xúc.

img
img
Tài khoản mạo nhận là bạn của Băng Di và dụ dỗ người khác chơi cờ bạc, lô đề

Cô cũng nhắn gửi tài khoản đã lợi dụng tên tuổi của cô để đi lừa đảo hãy sống có đức, sống lương thiện, đi lừa gạt người khác là không đúng. Thậm chí, Băng Di còn dằn mặt sẽ nhờ tới công an điều tra để ra địa chỉ và thân phận của người này.

Kèm theo đó, Băng Di cũng đăng tải những tin nhắn tài khoản này đã nhắn tin với một người bạn của nữ ca sĩ, tự nhận mình là bạn của Băng Di để dụ người bạn kia tham gia đánh đề. Dòng cảnh báo của Băng Di nhận được sự quan tâm của nhiều bạn bè, đồng nghiệp. Hầu hết đều tỏ ra bất bình trước hành động lợi dụng tên tuổi người nổi tiếng để lừa đảo, trục lợi.

Chia sẻ trên báo chí, Băng Di khẳng định, nếu trường hợp như thế này còn tiếp diễn, cô chắc chắn phải nhờ công an can thiệp. "Hiện tại, việc này vẫn chưa gây ảnh hưởng nghiêm trọng gì mà chỉ nằm ở mức độ là cô bé này mang tên tuổi của tôi ra để lừa người khác nhưng chưa lừa được gì cả vì người ta đã nhắn tin hỏi tôi", nữ ca sĩ tâm sự.

Trước Băng Di, nhiều nghệ sĩ cũng từng rơi vào tình huống tương tự. Gần đây nhất, ca sĩ Phương Thanh cũng lên tiếng cảnh báo bạn bè và khán giả khi có người dùng tên tuổi của cô để mượn tiền.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.