Showbiz

Bị mắng chửi "giật" chồng, Linh Chi đanh đá đáp trả

22/07/2017, 19:58

Linh Chi đanh đá đáp trả những chỉ trích, chửi mắng cô "giật" chồng người khác, phẫu thuật thẩm mỹ xấu.

683366605759412562_n

Linh Chi đanh đá đáp trả những chỉ trích, chửi bởi cô "giật" chồng người khác, phẫu thuật thẩm mỹ xấu.

Kể từ khi công khai  hẹn hò cùng Lâm Vinh Hải, cũng như là người thứ 3 khiến cuộc hôn nhân của Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu tan vỡ, Linh Chi liên tục trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận. Mới đây, trên trang cá nhân, Linh Chi đã có những dòng nhắn nhủ thẳng thắn tới những người không ưa cô.

Linh Chi cho biết rất bận nên không có nhiều thời gian xem hết các bình luận ở facebook, instagram. Hôm trước, cô vừa mở ra xem thì thấy "trên đời này có nhiều người rảnh quá, dùng nick ảo rồi tự thêu dệt lên những câu chuyện điên khùng làm chị thật buồn cười và cảm thấy "thương" cho bố mẹ các em nữa".

"Trong khi người ta vẫn hàng ngày làm việc, học tập để kiếm tiền chăm lo cuộc sống, cho bản thân và gia đình thì các em lại ăn bám bố mẹ nên mới có nhiều thời gian rảnh để viết nên những bình luận dài ngoằng, thậm chí còn vào từng cái bình luận của các anh chị trong facebook chị trả lời như thế này. Liệu các em suy nghĩ có mệt và nhức đầu không? Hãy để thời gian đó chăm sóc cho gia đình, đi làm phụ bố mẹ chứ đừng làm "anh hùng bàn phím", cô đáp trả.

20155914_1780545701985992_6796837985013310220_n

 

Kèm theo đó, người đẹp này cũng đăng tải tấm hình chụp "tự sướng" xinh đẹp, hàm ý rằng cô không quan tâm tới những bình luận của mọi người. Cô phải đi từ thiện, chụp hình, đi làm đẹp... "Nhiệm vụ của chị chỉ việc đẹp, còn lại trời cao đã tự có an bài. Các em nếu rãnh cứ "cào" bàn phím tiếp nhé, gửi đến các em hàng ngàn bông hoa. Yêu nhiều", Linh Chi viết.

Lời hồi đáp này của Linh Chi đã khiến nhiều người phẫn nộ và cho rằng, cô đang sống ảo. Bởi nếu không quan tâm, Linh Chi đã không đọc hết những dòng bình luận chỉ trích mình. Thậm chí có người cho rằng, cô đang sân si để nổi tiếng sau những ngày "chìm" vừa qua.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.