Showbiz

Bí mật bất ngờ của Song Joong Ki trước khi cưới Song Hye Kyo

01/11/2018, 16:51

Bí mật của Song Joong Ki và Song Hye Kyo trước khi kết hôn bây giờ mới được hé lộ.

maxresdefault

 Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong ngày cưới

Theo ET today, vào đúng ngày kỷ niệm 1 năm ngày cưới của cặp đôi đình đám Song Joong Ki và Song Hye Kyo (31/10), chủ một cửa hàng hoa đã tiết lộ về hành động lãng mạn của Song Joong Ki trước khi kết hôn. Theo người này, Song Joong Ki thường ghé qua cửa hàng để mua hoa hồng trắng suốt một thời gian dài.

Lúc đó, anh đã rất tò mò về người mà nam diễn viên tặng hoa. Anh nghe tin cặp Song - Song kết hôn. Và người này biết, đối tượng tặng hoa của Song Joong Ki khi đó chính là Song Hye Kyo. Trước tiết lộ này, cộng đồng mạng tỏ ra khá ghen tỵ với mỹ nhân họ Song. "Cô ấy thực sự đã kết hôn với tình yêu của mình".

1_92703

 

Trong một bài phỏng vấn, Song Joong Ki luôn bày tỏ sự hạnh phúc của mình khi ở bên cạnh nữ diễn viên của "Ngôi nhà hạnh phúc". Anh tâm sự: "Điều tốt nhất mà một người đàn ông có thể làm là yêu một người phụ nữ. Mặc dù danh tiếng và tiền tài rất quan trọng, nhưng có thể yêu một người phụ nữ và cuộc sống của cô ấy mãi mãi mới là điều nam tính nhất của một người đàn ông".

Trước quan niệm "Hôn nhân là nấm mồ của tình yêu", chàng diễn viên họ Song bác bỏ nhận định này. Anh hào hứng: "Tôi không cảm thấy như vậy. Tôi cảm thấy tràn ngập hạnh phúc kể từ khi kết hôn. Thành thật mà nói, vợ tôi là một người xinh đẹp, phải không?". Những chia sẻ này của Song Joong Ki càng khiến fan nữ cảm thấy ghen tị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.