Điện ảnh

Bí mật cảnh nhạy cảm bị cắt của Lưu Diệc Phi trong "Thần Điêu đại hiệp"

31/10/2020, 05:47
image

13 năm kể từ ngày "Thần Điêu đại hiệp" lên sóng, nguyên nhân những cảnh quay nhạy cảm của Lưu Diệc Phi được truyền thông Trung Quốc tiết lộ.

img
Lưu Diệc Phi trong Thần Điêu đại hiệp 2006

Mới đây, tờ Toutiao tiết lộ bề hậu trường đằng sau những cảnh quay bị cắt của Lưu Diệc Phi trong Thần Điêu đại hiệp 2006. Theo đó, vì phục trang quá mỏng, khi dính mưa đã làm lộ da thịt và lớp áo lót bên trong. Đạo diễn Trương Kỷ Trung không muốn vì điều này mà phá hỏng hình ảnh thần tiên của Tiểu Long Nữ, nên đã không tiếc cắt bỏ dù đây là một cảnh quay vô cùng đẹp mắt.

Khi những hình ảnh này được tiết lộ, rất nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối bởi nhan sắc ngút trời của nữ diễn viên.

Được biết, thời điểm đóng phim Thần Điêu đại hiệp, Lưu Diệc Phi chỉ mới 16 tuổi nhưng gương mặt nữ diễn viên đã toát lên vẻ thanh thuần, trong sáng, có khí chất "thần tiên".

img
img
Nhan sắc tuổi 16 của Lưu Diệc Phi khiến khán giả xao xuyến

Thần điêu đại hiệp bắt đầu quay từ tháng 10/2004 và kết thúc vào tháng 5/2005. Đến 2006, phim lên sóng chính thức. Nhờ vai Tiểu Long Nữ, Lưu Diệc Phi thuận lợi tiến vào showbiz. Dù diễn xuất luôn gây tranh cãi nhưng nữ diễn viên được đánh giá cao bởi nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút.

Gần 20 năm cống hiến trong nghề, Lưu Diệc Phi ghi dấu ấn trong lòng khán giả với các vai diễn như Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp (2006), Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ (2003), Triệu Linh Nhi trong Tiên kiếm kỳ hiệp.

Dù đóng không quá nhiều phim, Lưu Diệc Phi là một trong các sao nữ đắt giá nhất tại Trung Quốc, cũng là một trong các đại diện của showbiz Hoa ngữ tại Hollywood.

img
Tạo hình của Lưu Diệc Phi trong phim Hoa Mộc Lan

Mới nhất, diễn viên 8X vào vai Hoa Mộc Lan trong bộ phim điện ảnh cùng tên do Disney sản xuất. Tuy nhiên, do dịch bệnh Covid-19, sau nhiều lần trì hoãn, nhà phát hành chọn cách phát hành song song giữa nền tảng thu phí và rạp.

Hiện phía nhà sản xuất Hoa Mộc Lan chưa công bố doanh thu trên nền tảng thu phí nhưng doanh thu rạp thì khiêm tốn với hơn 66 triệu USD do nhiều tranh cãi về chất lượng, gặp hàng loạt sự tẩy chay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.