Showbiz

Bí mật chưa kể về “báu vật xứ Hàn” Sulli

21/10/2019, 08:58

Một người bạn cùng lớp tại trường Đại học nữ Duksung của Sulli bất ngờ chia sẻ những câu chuyện chưa kể sau khi nữ ca sĩ đột ngột qua đời.

img
Hình ảnh của Sulli chụp tại trường Đại học nữ Duksung

Sau sự ra đi đột ngột của nữ ca sĩ, diễn viên Sulli vào ngày 14/10/2019, các bạn cùng lớp có cơ hội gặp gỡ và quen biết đã rất cẩn trọng trong việc chia sẻ ký ức quý giá về cố diễn viên này lên mạng xã hội.

Theo đó, bạn cũ của cô đều nhận xét rằng Sulli là một sinh viên siêng năng, luôn nỗ lực trau dồi kiến thức mỗi khi có cơ hội. Điều này hoàn toàn trái ngược với định kiến “không bao giờ làm việc gì tới nơi tới chốn” mà cô phải đối mặt khi còn sống

"Trong học kỳ đầu tiên Sulli tới trường, không ai trong số chúng tôi biết cô ấy ngồi trong lớp nào, môn nào. Thực ra, tìm hiểu chuyện này không khó. Nhưng chúng tôi muốn đối xử với cô ấy như sinh viên bình thường thay vì một ngôi sao nổi tiếng”, trang The Qoo trích chia sẻ của một sinh viên.

Người này tiếp tục nói: “Trong suốt học kỳ, một người bạn của tôi đã gặp Sulli đi học mỗi ngày. Nhưng bạn ấy chưa bao giờ nhắc đến chuyện đó với tôi. Sau này, người bạn đó mới tiết lộ về việc học chuyên ngành truyền thông với Sulli. Ở lớp học này, sinh viên bắt buộc phải tham gia thuyết trình và năng nổ thảo luận các vấn đề chuyên môn. Sulli được kể lại luôn tham gia đầy đủ các hoạt động trên”.

Điều này cũng trùng hợp với hình ảnh mà nữ ca sĩ quá cố từng chia sẻ trên trang cá nhân. Theo đó, cô tận hưởng cuộc sống đời thường giống bất kỳ nữ sinh đại học nào khác như vẽ tranh, nuôi mèo, lúc dạo chơi quanh vườn, đôi lần ra ngoài ngắm cảnh hoặc đi ăn tối cùng người quen... Nhiều người cho rằng đây là khoảnh khắc nữ ca sĩ nghỉ ngơi sau khi hoàn thành tiết học.

img

Sau khi câu chuyện được chia sẻ, người hâm mộ tiếp tục thương xót cho ước mơ sống cuộc đời giản dị, bình yên của Sulli. Nghe tin Sulli qua đời, những người bạn cũ đều rất nhớ nhung và trân trọng quãng thời gian tiếp xúc với cố nghệ sĩ nhà SM. Rất nhiều bạn học đã để lại bình luận chia buồn và chào tiễn đưa cựu thành viên f(x) về nơi an nghỉ cuối cùng.

Những tình cảm này của người hâm mộ, bạn bè dành cho Sulli sau khi qua đời càng khiến người ta xót xa, đau đớn khi nhớ đến câu nói: “Khi bạn chết đi, thế giới bỗng yêu thương bạn”. Bởi, lúc còn sống, Sulli luôn phải đấu tranh giữa “đúng” và “sai”. Sulli luôn tỏ ra mạnh mẽ, cố làm những gì cô muốn dù luôn bị đám đông bắt nạt. Họ nói rằng cô sa ngã, chứ không phải trưởng thành. Họ chỉ trích cô mắc bệnh tâm lý, dẫn đến việc làm những hành động điên rồ.

Chỉ khi cô qua đời, họ mới thương xót cho cuộc đời ngắn ngủi của cô. Người hâm mộ hy vọng cái chết chấn động của Sulli không chỉ được nhắc đến như một minh chứng của “bóng đen” trong làng giải trí Hàn Quốc, mà còn vì cách cô ấy đã kiên cường chiến đấu trước sự “độc địa” của cư dân mạng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.