Điện ảnh

Bí mật chưa từng tiết lộ về "Hạ cánh nơi anh" của Son Ye Jin và Hyun Bin

14/10/2021, 18:13
image

Sau gần 2 năm gây sốt, những bí mật liên quan đến "Hạ cánh nơi anh" bất ngờ được nữ chính Son Ye Jin tiết lộ.

Trong cuộc trò chuyện mới đây với kênh NHK của Nhật Bản, nữ diễn viên Son Ye Jin lần đầu tiết lộ về bí mật liên quan đến kết phim "Hạ cánh nơi anh".

img

Khoảnh khắc ngọt ngào của Son Ye Jin và Hyun Bin trong tập cuối "Hạ cánh nơi anh"

Trong phim, Yoon Se Ri (Son Ye Jin) và Ri Jang Hyuk (Hyun Bin) sau nhiều sóng gió và chia cắt đã đoàn tụ bên nhau tại Thụy Sĩ. Lúc này, Ri Jang Hyuk đã rời quân ngũ và là một nghệ sĩ biểu diễn piano.

Tuy nhiên, trên NHK, Son Ye Jin nói rằng bộ phim còn có một cái kết bi kịch khi hai nhân vật chính mãi mãi phải chia cách.

"Về cuộc đoàn tụ của Se Ri và Jung Hyuk ở Thụy Sĩ, đây là cảnh đoàn tụ được viết lại. Thực ra, kế hoạch ban đầu là một cái kết hoàn toàn khác. Cái kết được cho là đã khiến họ chia tay mãi mãi ở vĩ tuyến như một cái kết thực tế", Son Ye Jin nói.

Bên cạnh đó, Son Ye Jin còn tiết lộ rằng, những khoảnh khắc ngọt ngào ở kết phim thực tế được quay từ đầu dự án. Lúc đó, cô và Hyun Bin đều chưa có nhiều thời gian tiếp xúc, làm việc chung hay gây dựng cảm xúc.

img

"Tôi đã phải cố hết sức để trở nên thật tình cảm và hạnh phúc trong cảnh quay cuối. Nhưng sau đó, khi chúng tôi trải qua hết những cảnh quay tái hợp rồi chia xa của Se Ri và Jung Hyuk, chúng tôi mới nhận ra rằng, cảm xúc của chúng tôi ở cảnh quay cuối lẽ ra có thể sâu sắc và trọn vẹn hơn. Do vậy, chúng tôi đã quyết định quay lại cảnh này và dùng kỹ xảo để ghép khung cảnh tại Thụy Sĩ vào", Son Ye Jin bật mí.

Lên sóng từ cuối năm 2019, "Hạ cánh nơi anh" tạo thành cơn sốt trên màn ảnh ở trong khu vực. Đã hơn 1 năm trôi qua, phim vẫn xếp vị trí số một trong cuộc bình chọn những phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại. Kết quả này do trang web Ranker.com (một trang web có trụ sở tại Los Angeles) công bố.

img

Son Ye Jin và Hyun Bin công khai hẹn hò sau 1 năm phim lên sóng

Bộ phim không chỉ củng cố danh tiếng trong sự nghiệp diễn xuất của Son Ye Jin và Hyun Bin mà còn là dự án tác hợp cho cặp đôi.

Đầu năm 2021, Son Ye Jin và Hyun Bin thừa nhận, họ đã hò hẹn được vài tháng và tình cảm được nuôi dưỡng trong thời gian tham gia bộ phim Hạ cánh nơi anh. Cặp đôi được truyền thông và khán giả ủng hộ sớm về chung một nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.