Khám phá

Bí mật đàn ông 12 cung

15/12/2016, 14:36

Bí mật đàn ông 12 cung phân tích đàn ông thông qua Horoscope trong mối quan hệ tình yêu, tình dục và gia đình

Bi mat cua dan ong

Cuốn sách Bí mật đàn ông

Tình yêu là thiên đường nhưng cũng có thể biến thành tù ngục nhân gian. Chúng ta có thể hạnh phúc cũng có thể đau khổ vì cùng một điều là tình yêu. Đặc biệt phụ nữ dường như luôn là người phải chịu đựng nhiều thiệt thòi hơn trong các mối quan hệ. Bởi vậy để bảo vệ, bênh vực một nửa mong manh, yếu ớt của thế giới, cuốn sách này bóc mẽ một người đàn ông trần trụi từ đầu đến chan. 

“Bí mật đàn ông 12 cung” phân tích một người đàn ông thông qua Horoscope  một cách hoàn toàn khách quan và chính xác về tính cách, thói quen, nhu cầu và động lực của anh ta trong các mối quan hệ tình yêu, tình dục và gia đình.

Những nội dung của “Bí mật đàn ông 12 cung” thể hiện rõ qua 12 cung hoàng đạo:

Bạch Dương

Cung hoàng đạo trẻ con nhất mà bạn có thể gặp. Với sự bốc đồng, thiếu suy xét, nóng như lửa và tính sở hữu cao chót vót, Bạch Dương cam đoan sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm đau đầu, nhức óc và bạo hành tinh thần một cách triệt để. Bên cạnh đó là một chút hoang tưởng về bản thân, đôi khi phũ phàng đến mức vô hại khi đã hết hứng thú với một người, đảm bảo bạn sẽ phải cố gắng rất nhiều mới điều khiển được mối quan hệ với anh chàng trẻ con vừa đáng yêu vừa đáng ghét này.

Kim Ngưu

Bạn gặp một anh chàng hiền lãnh, ngoan ngoãn, hơi thiếu mạo hiểm, thậm chí là khô khan? Chắc chắn đó là Kim Ngưu. Kim Ngưu yêu chung thủy, ngại thay đổi nhất trong 12 cung hoàng đạo. Nếu bạn thấy sự chung thuye, hiền lành, chăm chỉ của anh ấy có thể bù đắp cho khuyết điểm thiếu lãng man, thích hưởng thụ, thiếu chí tiến thủ, đôi khi hơi cục tính là sự lựa chọn dành cho bạn.

Song Tử

Anh chàng khô khan, khó nắm bắt, thậm chí khó tin tưởng nhất trong 12 cung hoàng đạo có lẽ là Song Tử. Với bản tính nhẹ nhàng, luôn luôn ga lăng, biết lấy lòng chị em, Song Tử sẽ đưa bạn vào một thế giới nhiều màu sắc mà đôi khi không biết đâu là giả, đâu mới là thật.

Cự Giải

 Nếu bạn là một cô gái yêu gia đình, thích được chăm sóc, sống tình cảm, nhiều cảm xúc thì nam Cự Giải là chàng trai sinh ra để dành cho bạn. Với khả năng “chịu đựng” cao, Cự Giải có thể trải qua rất nhiều song gió bên cô gái mà anh ấy yêu, luôn luôn chiều chuộng, quan tâm, chăm socs cho người yêu từ những chuyện nhỏ nhất.

Sư Tử

Nghe thì có vẻ bạn đang yêu một anh chàng mang tính cách của chúa sơn lâm, nhưng tỉnh táo nhìn lại thì đôi khi chúa sơn lâm của bạn không khác gì chú mèo là mấy. Trai Sư Tử thường có nét kiêu căng, đôi khi hợm hĩnh quá đáng, tỏ ra rất hoành tráng, hung dung nhưng bạn sẽ bất ngờ, thậm chí giật mình khi bắt gặp anh ấy rên rỉ, dễ tủi thân, thậm chí dễ…rơi nước mắt.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Anh chàng phức tạp, khó chiều, nhưng lại thông minh nhất trong 12 cung hoàng đạo chắc chắn là Xử Nữ. Luôn có kế hoạch tốt nhất cho mọi việc trong cuộc sống cũng như tình cảm, với nét duyên dáng, thông minh hết sức tự nhiên, bạn sẽ rất khó yêu được người khác khi đã bị một anh chàng Xử Nữ hút hồn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình luôn có xu hướng khách sáo, khéo léo một cách không cần thiết với cả những người thân thiết của mình. Rất nhiều nét đối lập cùng tồn tại trong một anh chàng Thiên Bình như vừa cục tình, vừa nhút nhát, cả nể, không dám từ chối nhưng lại thường xuyên hậm hực rất lâu. Dù sao, về cơ bản Thiên Bình luôn tỏ ra tốt bụng, nhìn đi nhìn lại, trừ việc hơi thiếu cá tình và hay nhắc lại về người yêu cuc thì bạn sẽ không có gì phải chế anh ấy hết.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Không thể phủ nhận đàn ông Bọ Cạp có nét hấp dẫn và duyên dáng rất riêng mà ít cung hoàng đạo nào có được. Với sự lãng mạn trời sinh, Bọ Cạp có thể làm bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với những món quà bất ngờ, những hành động chăm sóc không ngờ đến.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Yêu một chàng trai Nhân Mã sẽ là một trải nghiệm khá dễ chịu dành cho bạn. Vowisbanr tính thân thiện, chỉ hướng đến sự vui vẻ, Nhân Mã luôn được mọi người xung quanhyeeu quý, cộng với sự lãng mạn trời sinh với tất cả các cô gái xung quanh, bạn sẽ phải ghen tuông khá nhiều đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chàng trai chín chắn, trưởng thành nhất trong 12 cung hoàng đạo chắc chắn là Ma Kết. Ở bên cạnh một Ma Kết, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác nhìn mọi thứ xung quanh cuộc sống của anh ta, và thậm chí là cả của bạn diễn ra theo đúng kế hoạch đã được định sẵn không biết từ bao giờ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công bằng. Dân chủ. Văn minh. Đó là tất cả những gì có thể nói đến ở một chàng trai Bảo Bình. Điều duy nhất bạn sẽ thường xuyên băn khoăn khi yêu một chàng trai Bảo Bình đó là anh ta đang yêu bạn như tất cả mọi người xung quanh hay anh ta yêu tất cả mọi người xung quanh như yêu bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Một trong những chàng trai bị ghét nhiêu nhất trong 12 cung hoàng đạo có lẽ là Song Ngư, chỉ có điều anh ấy rất khéo léo khi thể hiện những mặt đáng ghét ra, đôi khi bạn chỉ nhận ra khi đã quá muộn…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.