Bóng đá

Bí mật đằng sau bàn thắng vàng đưa tuyển nữ Việt Nam lên đỉnh Đông Nam Á

28/08/2019, 21:21

Tiền đạo Huỳnh Như đã có những chia sẻ thú vị về bàn thắng hạ Thái Lan trong trận chung kết AFF Cup 2019.

img
Huỳnh Như (áo trắng) ghi bàn thắng duy nhất giúp tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2019

Chiều 28/8, tuyển nữ Việt Nam đã trở về nước sau chức vô địch AFF Cup nữ 2019. Đội chia làm 2 nhóm hạ cánh xuống TP.HCM và Hà Nội. Chia sẻ với báo giới tại sân bay, tiền đạo Huỳnh Như, người ghi bàn thắng duy nhất trong trận chung kết cho hay sở dĩ cô cởi áo ăn mừng là do cảm xúc và quên rằng trước đó đã phải nhận một thẻ vàng.

“Khi ghi bàn vào lưới Thái Lan, tôi đã quá sung sướng mà quên rằng trước đó mình đã nhận một thẻ vàng. Tôi không thể diễn tả nổi cảm xúc lúc đó của mình như thế nào mà lại cởi áo ăn mừng như vậy nữa. Tôi đã rất lo mình sẽ trở thành tội đồ nhưng rất may đồng đội đã nỗ lực hết mình để bảo toàn được tỉ số. Hy vọng lần sau tôi sẽ kiềm chế được bản thân và không cởi áo ăn mừng nữa”, Huỳnh Như nói với tờ Khám Phá.

Chưa dừng lại, tiền đạo thuộc biên chế CLB TP.HCM I còn cho hay, thời điểm cô ghi bàn là đang bị đau nhưng chưa kịp xin rời sân để thay người. “Ở trận bán kết với Philippines, tôi chấn thương nhưng kịp thời hồi phục để góp mặt trong trận đấu với Thái Lan.

Tuy nhiên, đầu hiệp phụ thứ nhất, tôi cảm thấy đau, khó có thể tiếp tục thi đấu nên thông báo với Ban huấn luyện để xin thay ra. Cầu thủ dự bị đã sẵn sàng ở đường biên và chờ trọng tài thông báo thay người. Nhưng đúng lúc ấy, cơ hội tìm đến và tôi may mắn ghi được bàn thắng”, Huỳnh Như nói trên VnExpress.

Liên quan tới tuyển nữ Việt Nam, sau khoản tiền thưởng 1,3 tỷ đồng từ VFF, các cô gái vàng còn nhận thêm 500 triệu đồng tiền thưởng từ Ủy ban Olympic Việt Nam. Sau khi trở về từ AFF Cup 2019, Huỳnh Như cùng đồng đội sẽ hội quân cùng các CLB để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về giải VĐQG 2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.