Bóng đá

Bí mật “động trời” vụ chuyển nhượng Đặng Văn Lâm

14/04/2019, 10:00

Người đại diện của Đặng Văn Lâm đã có những tiết lộ đầy bất ngờ về vụ chuyển nhượng thủ thành này.

img
Thủ thành Đặng Văn Lâm trong màu áo Muangthong United

Như chúng ta đều biết, Đặng Văn Lâm gia nhập Muangthong United hồi đầu mùa giải năm nay với mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 500 nghìn USD. Tuy nhiên, có một sự thật khác là trước đó, Chủ tịch CLB Hải Phòng Trần Mạnh Hùng đã phát biểu trước báo giới, muốn có Văn Lâm, hãy chồng lên bàn đàm phán 150 nghìn USD.

Vậy tại sao Muangthong United lại chấp nhận bỏ ra số tiền lớn hơn gấp 3 lần như vậy để sở hữu Muangthong United? Thời điểm đội bóng Thái quay lại đàm phán, tuyển Việt Nam vừa thi đấu thành công ở AFF Cup và Văn Lâm là cái tên góp công rất lớn với màn trình diễn xuất sắc.

Chủ tịch Hải Phòng khi đó đã bẻ kèo, tuyên bố chỉ nhả Văn Lâm nếu nhận đủ 500 nghìn USD. Theo người đại diện của Văn Lâm - Andrey Gushin, việc này được ông Hùng giữ kín. Bản thân Văn Lâm vì nể người từng trao cơ hội cho mình nên cũng im lặng.

Andrey Gushin còn nhận định rằng, nếu Muangthong không nhanh chóng chốt thương vụ này, ông Hùng có thể tăng mức phí giải phóng hợp đồng của Văn Lâm lên 1 triệu USD khi thủ thành Việt kiều chơi hay ở Asian Cup 2019.

Mấu chốt vấn đề nằm ở việc Muanthong rất khao khát có Văn Lâm nên chấp nhận bỏ ra số tiền lớn để chiêu mộ. Từ đầu mùa giải, Văn Lâm liên tục được bắt chính ở Thái League nhưng Muangthong United thi đấu không thành công, đang ngụp lặn ở nửa cuối bảng xếp hạng.

img

Kết quả bóng đá 14/4: MU thắng nhờ penalty, Juventus thua sốc

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.