Quốc tế

Bí mật từ cuộc gặp giữa Mourinho và sếp M.U

23/05/2015, 11:37

HLV Mourinho của Chelsea bị phát hiện bí mật gặp gỡ GĐĐH M.U Ed Woodward…

HLV Jose Mourinho
HLV Jose Mourinho

HLV Jose Mourinho đã bị phát hiện bí mật gặp gỡ GĐĐH M.U Ed Woodward tại một khách sạn ở London khi một fan hâm mộ đăng bức ảnh cuộc gặp lên twitter cá nhân. Bên cạnh đó, người đại diện của thủ thành Petr Cech cũng có mặt. Như vậy, nội dung của cuộc gặp gỡ này chắc chắn là để bàn về tương lai của thủ thành người CH Séc.

Như đã biết, dù vẫn còn khá sung sức nhưng Cech không thể cạnh tranh suất bắt chính tại Chelsea với Courtois. Vậy nên, Cech đang rất muốn rời Chelsea để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Trong khi đó, M.U đang đứng trước khả năng mất De Gea vào tay Real nên cũng ráo riết tìm phương án thay thế. Truyền thông Anh khẳng định Petr Cech chính là mục tiêu số 1 của đội chủ sân Old Trafford.

2015-05-23_090700
Cuộc gập gỡ bí mật được ghi lại bởi một fan hâm mộ

Tuy nhiên, cái khó là ở chỗ HLV Mourinho không muốn bán người cho một đội bóng Anh bởi ông thừa hiểu giá trị của Cech và chắc chắn sẽ có ngày cậu học trò cũ khiến nhà cầm quân này phải cau mày. Dẫu vậy, với cuộc gặp gỡ ba bên như đề cập ở trên, khả năng thành công ở thương vụ này là rất cao.

Mấu chốt ở vụ mua bán này còn phụ thuộc nhiều vào tương lai De Gea. Nếu thủ thành người Tây Ban Nha không ra đi, M.U sẽ không xúc tiến mua Cech bởi đã có Valdes dự bị. Trong trường hợp đó, Arsenal - đội cũng rất muốn chữ ký của Cech sẽ có lợi thế bởi theo người đại diện của Cech, thủ thành này ưu tiên ở lại nước Anh thi đấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.