An ninh hình sự

Bị mẹ doạ đánh, bé gái 9 tuổi rủ bạn đi qua đêm

24/07/2016, 18:14
image

Một bé gái bị mẹ doạ đánh mắng nên đã rủ bạn cùng đạp xe bỏ đi khiến gia đình lo lắng.

113721_mat-tich

Khu chung cư nơi hai cháu bé sống cùng gia đình - Ảnh: Tri thức trẻ

Tối 23/7, chị Bùi Lan Anh (Hà Nội) chia sẻ trên trang facebook cá nhân về việc cháu của mình là bé Yến Nhi (10 tuổi) cùng một bé gái khác chơi ở sân tòa nhà chung cư The Pride (đường Lê Văn Lương, phường La Khê, quận Hà Đông, nhưng chỉ sau ít phút hai bé đã mất tích.

Ngay lập tức, gia đình tập trung tìm kiếm, đồng thời trình báo cơ quan công an để tìm thông tin về hai cháu bé.

Nhận được tin báo, Công an phường La Khê cũng nhanh chóng vào cuộc xác minh thông tin để tìm kiếm hai cháu bé.

Tuy nhiên, đến sáng 24/7, chị Thu Hà (mẹ bé Yến Nhi) cho biết, gia đình rất mừng khi rạng sáng cùng ngày, hai cháu bé được các cán bộ công an phường Trung Hoà (Cầu Giấy, Hà Nôi) đưa về trao trả cho gia đình.

Thông tin thêm về sự việc, chị Hà cho hay, thực ra không phải hai cháu mất tích, mà trước đó, một bé gái khác 9 tuổi (nhà ở cùng khu chung cư) chơi thân cùng Yến Nhi có bị mẹ mắng và doạ sẽ đánh cho một trận, vì thế, bé gái đó đã cùng Yến Nhi bỏ đi và chở nhau bằng xe đạp của cháu Nhi. Hai bé gái đi lạc lên khu vực Nam Trung Yên, và đến 1h sáng ngày 24/7, các cháu gõ cửa một nhà dân hỏi xin ở nhờ.

Khi chủ nhà hỏi lý do, các cháu nhất định không nói nên chủ nhà đã gọi điện báo công an. Khi công an gặp hỏi, các cháu chỉ nói nhà ở CT2 khu Lê Văn Lương. Vì thế, các cán bộ công an phường Trung Hoà đã đưa 2 cháu bé đi dọc khu Lê Văn Lương và vào xác minh trong từng toà nhà CT2. Sau khi đến khu CT2 của chung cư Prime, xác định đây là nơi hai cháu bé ở, các cán bộ công an đã xác minh thêm thông tin và trao trả hai cháu bé về gia đình.

>>>Xem thêm: Video Táo tợn bắt cóc bé gái 4 tuổi trước mặt người mẹ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.