Điều tra

Bị mẹ kế đầu độc thuốc diệt cỏ, con riêng của chồng tử vong

10/04/2018, 15:39

Do mâu thuẫn gia đình, Pưng đã bỏ thuốc diệt cỏ vào nước đầu độc con riêng của chồng

1EB14661-D2EE-4A6C-BA22-26490710F62F.

Mâu thuẫn gia đình, mẹ kế dùng thuốc diệt cỏ đầu độc con trai riêng của chồng. Ảnh minh hoạ

Ngày 10/4, ông Lò Văn Đỉa, Chủ tịch UBND xã Chiềng Khay (huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La) cho biết, cơ quan điều tra Công an huyện Quỳnh Nhai đã bắt giữ đối tượng Lò Thị Pưng (SN 1987, xã Chiềng Khay) để làm rõ hành vi sát hại con trai riêng của chồng là cháu Lò Văn Tuân (6 tuổi).

Trước đó, chiều 7/4, cháu Tuân được người dân trong bản phát hiện trong tình trạng tím tái người, miệng sùi bọt mép nên đã đưa tới Trạm y tế xã Chiềng Khay (cách nhà 4km) để sơ cứu. Tuy nhiên, tới hơn 16h cùng ngày cháu Tuân tử vong.

Sau khi nhận được thông tin, Công an xã Chiềng Khay đã tới bảo vệ hiện trường và báo lên công an huyện vào cuộc điều tra.

Sau khi khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân cháu Tuân tử vong, ngay trong tối 7/4, Công an xã Chiềng Khay phối hợp với Công an huyện Quỳnh Nhai đã mời mẹ kế của cháu Tuân là Lo Thị Pưng (SN 1987) lên làm việc về cái chết của cháu Tuân. Tại cơ quan công an, Pưng khai nhận do mâu thuẫn gia đình nên đã bỏ thuốc diệt cỏ vào nước để đầu độc cháu Tuân.

“Ngày 8/4, Công an huyện đã bắt giữ nghi phạm Pưng để điều tra”, ông Lò Văn Đỉa nói và cho biết, sau khi chia tay mẹ cháu Tuân, anh L.V.L (bố cháu Tuân) đã lập gia đình với Pưng. Hai người có một con chung là bé gái khoảng 1 tuổi. Pưng không có nghề nghiệp ổn định mà ở nhà làm ruộng. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.