Showbiz

Bị mẹ ruột "ghẻ lạnh", Tóc Tiên gây xúc động khi muốn làm điều này

23/02/2020, 12:08
image

Sau một thời gian dài bất hoà với mẹ ruột, Tóc Tiên vẫn khẳng định: “Dù nhiều biến cố xảy ra, con vẫn muốn nói con cảm ơn mẹ”.

img
Tóc Tiên và mẹ ruột

Sau hôn lễ bí mật với Hoàng Touliver, Tóc Tiên bất ngờ gây chú ý khi tung 1 clip chia sẻ về những điều muốn làm nếu chỉ còn 24 giờ để tồn tại.

Khi được hỏi điều muốn thực hiện khi còn 1 ngày để sống, Tóc Tiên nhanh chóng trả lời: "Nếu còn 24h để sống, Tiên sẽ gọi cho một người lâu lắm rồi Tiên chưa nói chuyện chính là mẹ".

Không chỉ thế, sau nhiều bất hoà của 2 mẹ con, Tóc Tiên vẫn muốn nói lời xin lỗi và cảm ơn đối với người mẹ của mình. "Dù cho rất nhiều biến cố đã xảy ra, con vẫn muốn nói, con cảm ơn mẹ vì đã cho con rất nhiều điều trong cuộc sống này", nữ ca sĩ nói

Phần chia sẻ của Tóc Tiên khiến nhiều người không khỏi xúc động. Được biết Tóc Tiên và mẹ đã không gặp mặt nhiều năm vì mâu thuẫn trong việc Tóc Tiên quyết tâm theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật và hình ảnh gợi cảm. Chuyện tình cảm của cô và Hoàng Touliver cũng không được mẹ ủng hộ và thông cảm, khiến cả hai phải rời xa nhau một thời gian.

img
Ngày cưới, Tóc Tiên hạnh phúc trong vòng tay của bố

Tuy nhiên, bố là người luôn hết mực yêu thương và dành nhiều tình cảm cho Tóc Tiên, ông cũng xuất hiện trong ngày trọng đại của con gái vừa qua. Sau khi con gái chính thức "yên bề gia thất", bố Tóc Tiên cũng nhắn gửi cảm động: "Nhìn nụ cười của con trong suốt những năm qua, ba biết con gái ba đang rất hạnh phúc".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.