Showbiz

Bị mỉa mai hát lạc giọng, Chi Pu thấy áp lực rất lớn khi lên sân khấu

05/12/2020, 20:00
image

Chi Pu thừa nhận mỗi lần mắc lỗi, cô lại cảm thấy xấu hổ và thất vọng với bản thân.

img

Chi Pu hát lại lệch tông khi biểu diễn trên sân khấu

Mới đây, một đoạn clip dài chưa đến 10 giây ghi lại cảnh Chi Pu biểu diễn trên một sân khấu và đang hát chay ca khúc "Cho ta gần hơn" đã được lan truyền mạnh. Trong đoạn clip, Chi Pu đã hát vỡ nốt khi hát câu hát "con đường dài phía trước" khiến một số người cười ồ.

Lập tức, cựu hotgirl đất Hà Thành lại phải chịu vô vàn lời chỉ trích, châm biếm, mỉa mai khả năng hát hò của mình. Cô lại hứng vô vàn "gạch đá" cho màn trình diễn lỗi này.

Mới đây, thông qua fanpage chính thức của mình, Chi Pu đã lên tiếng đính chính. Cô cho biết, đoạn clip này là sự cố trong lúc biểu diễn của cô trên 1 sân khấu ca nhạc cách đây 3 năm. Đó là thời điểm cô mới đi hát và bản thân cô cũng từng bị chỉ trích vì đoạn clip này trong quá khứ.

Chi Pu thừa nhận, mỗi lần mắc lỗi trên sân khấu là cảm thấy xấu hổ và thất vọng về bản thân. Cô khẳng định, những lời chỉ trích, chế giễu của mọi người dành cho cô thực sự cũng không sai vì mỗi lần cô mắc lỗi sẽ tạo cảm giác khó chịu cho người nghe. Do đó, giọng ca của "Đóa hoa hồng" gửi lời xin lỗi đến khán giả vì những sai sót của bản thân.

img

Đối với Chi Pu, 3 năm đi hát, mỗi lần lên sân khấu đều áp lực

"Trong suốt 3 năm đi hát, áp lực mỗi lần bước lên sân khấu với tôi rất lớn. Vì vậy, tôi của hiện tại hàng tuần vẫn đi học thanh nhạc đều đặn, vẫn tập nhảy, tập luyện thể lực thường xuyên để trau dồi bản thân, hạn chế mắc lỗi và thể hiện hết sức mình khi biểu diễn. Bằng chứng là đã có nhiều sân khấu thành công, hoàn toàn không mắc lỗi và tôi tin, những ai từng hoà mình vào không khí đó, đã từng thưởng thức, từng hát và nhảy cùng tôi cũng sẽ có sự công nhận nhất định", cô chia sẻ.

Cũng theo giọng ca sinh năm 1993, cô luôn tự trách bản thân khi để xảy ra những lần mắc lỗi trên sân khấu và bị lan truyền mạnh mẽ. Điều đó giống như tự đạp đổ mọi cố gắng và thành quả mà cô đã gây dựng. Từ đó, sẽ không ai nhớ đến và nói về những lần cô diễn tốt, hay nói về sự tiến bộ đã từng được nhìn nhận của cô. Lần này, cô quyết định nói ra hết những lời của lòng mình vì bản thân không thể gồng mình mạnh mẽ được nữa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.